Choáng váng dàn siêu xe 50 tỷ trong lễ cưới của đại gia Quảng Ninh


Màn rước dâu bằng dàn siêu xe có giá trị lên đến 50 tỷ đồng trong đám cưới của vị doanh nhân thành đạt ở Quảng Ninh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Những ngày qua, người dân đất Quảng vẫn chưa hết ngỡ ngàng bởi sự chịu chơi và chịu chi trong đám cưới của một vị doanh nhân thành đạt. Theo đó, đám cưới này từ những điều nhỏ nhất cũng được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

Trước đó, màn ăn hỏi được tổ chức vào ngày 3/11 chú rể tự tay lái chiếc siêu xe Ford Mustang 2015 độ Wide Bodykit màu đỏ sang trọng cùng 21 tráp ăn hỏi tới nhà gái khiến không ít người ngạc nhiên thì mới đây, ngày 15/11 trong đám cưới của mình chú rể lại khiến nhiều người ghen tỵ bởi độ chịu chơi của mình bằng việc đón dâu bằng siêu xe thuộc dòng Poscher panamera.

Theo chia sẻ, được biết chú rể có tên Lưu Hải Trung là doanh nhân thành đạt trong ngành Logistics và cô dâu là Tô Thái Giang- nhân viên ngân hàng đồng thời là người đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long được tổ chức vào năm 2014.


Choáng váng dàn siêu xe 50 tỷ trong lễ cưới của đại gia Quảng Ninh

 Chú rể - Doanh nhân Lưu Hải Trung bên cạnh chiếc Poscher panamera chuẩn bị đón dâu.



 Cô dâu Tô Thái Giang hạnh phúc bên chú rể.


Dàn siêu xe của chú rể và bạn bè đón dâu ngày cưới được ước tính gần 50 tỷ đồng, trải dài từ đầu đường tới cuối đường khiến người dân hiếu kỳ. Quan sát trong hình có thể thấy chiếc xe dâu và tất cả các xe đều được trang trí bằng hoa nhập khẩu cầu kỳ, bắt mắt.



 Dàn xe sang trải dài trên đường đến nhà gái đón dâu.


Cô dâu Thái Giang chia sẻ: “Dù chuẩn bị cho ngày ăn hỏi và ngày cưới khá mệt nhưng khi kết thúc ngày quan trọng mới biết vợ chồng mình lại được cộng đồng quan tâm như vậy nên cảm thấy khá vui. Ngoài ra mình cũng “thầm cảm ơn người chồng tâm lý của mình đã đưa mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”.

Được biết người đẹp biển và ông xã của cô đã có thời gian yêu nhau 1 năm. Trong khoảng thời gian này họ có chung sở thích đó là sưu tập đồ đôi. Hiện đồ đôi của họ lên tới chục đôi giày, hơn hai chục chiếc áo đôi chưa kể vòng tay, thậm chí là bàn chải đánh răng.



 Khi yêu nhau, họ có sở thích dùng đồ đôi khi đi chơi.


Sau hơn 1 năm quen biết và gần 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã chính thức trở thành người một nhà. Sau đám cưới, hoj sẽ lập nghiệp trên mảnh đất Lào Cai và bắt đầu cuộc sống mới tại đây.

Hiện đám cưới với dàn siêu xe “khủng” xuất hiện trên đường phố cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đám cưới:



 Chú rể hạnh phúc đi rước dâu.



 



 Những chiếc siêu xe đón dâu sang trọng.



 Nội thất hiện đại trong chiếc xe.



 Ký tên vào tờ giấy đăng ký kết hôn.



 



 Giấy chứng nhận kết hôn được trao bởi Phó Chủ tịnh phường.



 



 



 



 



 



 



 Cặp đôi chính thức về chung một nhà.


Thanh Lam

TIN LIÊN QUAN

Màn rước dâu bằng dàn xe ‘khủng’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Việc nhà trai sử dụng siêu xe, “xế khủng” để rước dâu đã không còn là điều xa lạ trong giới trẻ. Tuy vậy, đám hỏi với chiếc siêu xe Cadillac được mệnh danh là “Khủng long Mỹ” với vai trò xe hoa cùng dàn 16 xe bán tải đặc biệt, lăn bánh trên tuyến

Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

Nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim vừa xuất xưởng siêu phẩm Bugatti Divo cuối cùng, như vậy, 1 lèo 40 chiếc xe Bugatti Divo đã đến tay khách hàng cũng như các đại lý đặt mua hãng xe Pháp từ trước.

Siêu xe tải 20 tỷ đồng ở Quảng Ninh khiến không ai dám vượt

Đây là chiếc xe tải có chiều cao lên tới 5,2m (tức tương đương với một tòa nhà 2 tầng), chiều ngang gần 6m, dài hơn 11m. Chiếc siêu xe tải có trọng lượng hơn 100 tấn, bánh xe cao 2,7m, gần gấp đôi một người bình thường.

Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy

Có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện trong 1 garage bán xe ở Tp.HCM cùng 2 chiếc xe Aventador tiêu chuẩn và Huracan màu trắng. Nhiều bạn trẻ mê xe ở Đông Nam Á ngưỡng mộ sự chịu chơi của nhà giàu Việt.

Đại gia Quảng Ninh chi hơn 50 tỷ mua xe chơi Tết: Riêng Mercedes-Maybach S680 2022 đã hơn 24 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Maybach S680 2022 này được khui công vào 8/1/2022, xe cũng thuộc diện nhập tư giống chiếc đầu tiên. Hiện tại, chiếc S680 này đã yên vị trong gara của chủ nhân ở Quảng Ninh.

SUV tiền tỷ Cadillac Escalade biển ‘ngũ quý 3’ rước dâu ở Hải Phòng

Mới đây, một buổi rước dâu đình đám diễn ra tại Hải Phòng đã gây choáng không ít những người dân đất Cảng. Được biết, bạn bè chú rể là thành viên của hội PVC Quảng Ninh đã tập hợp đến 15 chiếc xe bán tải nhằm tham gia vào ngày vui trọng đại này.

Dàn siêu xe “xịn sò” trong đoàn rước dâu của CEO trẻ tuổi ở Sài Gòn

Khoảng 10 chiếc siêu xe, SUV sang trọng, và xe thể thao 'hàng khủng' tập hợp trong ngày rước dâu của một CEO có tiếng tại Sài Gòn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

Cách tắt Wi-Fi khi kết nối Ethernet trong Windows 10

Việc sử dụng Wi-Fi trên các thiết bị di động và máy tính cực kì tiện lợi nhưng mặt trái của nó là rất ngốn pin. Do đó, bất cứ khi nào bạn có thể sử dụng mạng Ethernet (mạng có dây) thì bạn nên tận dụng triệt để. Tuy

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Tìm hiểu chế độ chơi Thám Hiểm trong Liên Minh Huyền Thoại 8.18

Chế độ chơi Thám Hiểm trên Liên Minh Huyền Thoại 8.18 với rất nhiều nhân vật mới, bổ trợ và trang phục rất đáng quan tâm.

Hướng dẫn cách đi chợ gần nhà bằng Zalo giúp mua lương thực, thực phẩm trong thời gian giãn cách

Hiện tại ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác của nước ta đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian giãn cách, việc đi lại sẽ bị hạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,