Porsche ra mắt phiên bản trục cơ sở dài cho Panamera Executive, Panamera và Panamera 4

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles, Porsche đã tiếp tục mở rộng các dòng xe Panamera khi công bố mẫu xe saloon sang trọng với động cơ xăng V6 tăng áp mới có công suất 243 kW (330 mã lực), cùng với các phiên bản Executive với trục cơ sở dài. Với động cơ V6 tăng áp mới xe đạt hiệu suất vận hành cao ở mức 330 mã lực và sự linh hoạt so với các thế hệ Panamera trước đó.

Theo công bố từ Porsche, khối động cơ mới được sử dụng trên Panamera mới mạnh hơn 20 mã lực so với động cơ nạp khí tự nhiên của thế hệ trước.

Đồng thời, động cơ xe cũng được thiết lại hoàn toàn khi sử dụng 6 xy-lanh giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu đến 1,0 lít/ 100 km đi kèm là hệ dẫn động cầu sau ở Panamera và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần ở Panamera 4 và thêm trục cơ sở dài ở phiên bản Panamera 4 Executive.


Trong khi các phiên bản Panamera và Panamera 4 với công suất 330 mã lực tái định hình những gì mà mọi người mong đợi ở phiên bản tiêu chuẩn thì các mẫu Executive với trục cơ sở dài hơn 150 mm lại mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn và bổ sung thêm nhiều trang thiết bị tối tân cho phiên bản cao cấp nhất của dòng xe.

Được thiết kế như một chiếc saloon dành cho cả người lái và hành khách, mẫu xe Porsche này hiện đã có các phiên bản với hệ thống dẫn động toàn phần như Panamera 4 Executive (243 kW / 330 mã lực), Panamera 4 E-Hybrid Executive (340 kW / 462 mã lực), Panamera 4S Executive (324 kW / 440 mã lực) và Panamera Turbo Executive (404 kW / 550 mã lực).

Các phiên bản Porsche Panamera Executive mới được trang bị thêm nhiều tính năng độc đáo.

Các tính năng tiêu chuẩn được bổ sung thêm gồm có cửa sổ trời toàn cảnh lớn, ghế ngồi tích hợp tính năng sưởi ấm với hệ thống chỉnh điện đa chiều cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau cùng hệ thống treo khí nén thích nghi kết hợp với hệ thống kiểm soát giảm xóc điện tử (Porsche Active Suspension Management/ PASM).


Lộ ảnh Porsche 911 RSR trước ngày ra mắt tại triển lãm Los Angeles


Rèm cuộn chống nắng ở phía sau cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Trang thiết bị tiêu chuẩn trên các phiên bản Panamera 4S Executive và Panamera Turbo Executive còn được thiết kế toàn diện hơn: cả hai phiên bản đều được thừa hưởng hệ thống đánh lái trục sau và hệ thống cửa hít.

Là phiên bản cao cấp nhất, Panamera Turbo Executive được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như hệ thống điều hòa không khí bốn vùng, hệ thống đèn chiếu sáng LED tích hợp Hệ thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS) và hệ thống đèn nội thất.

Tùy từng thị trường, tất cả các phiên bản Porsche Panamera Executive còn được cung cấp tùy chọn cụm điều khiển trung tâm dành cho hàng ghế sau cỡ lớn hoàn toàn mới có khả năng tích hợp 2 bàn gấp và hỗ trợ kết nối smartphone bằng ăng-ten cảm ứng.

Tương tự với phiên bản Panamera hiện có, ngoại thất của các phiên bản Executive có thể được cá nhân hóa tối đa với gói thiết kế Thể Thao.

Một tùy chọn hữu ích đặc biệt được trang bị trên các phiên bản Executive tại Trung Quốc và Mỹ - những thị trường rất ưa chuộng những mẫu xe saloon trục cơ sở dài - là hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau của Porsche (Porsche Rear Seat Entertainment) mới nhất.

Màn hình hiển thị 10,1 inch được gắn ở mặt sau phần phần tựa lưng của hàng ghế trước sử dụng cho nhiều mục đích, và khi cần, khoang ghế sau của Panamera có thể trở thành không gian làm việc tiện nghi với đầy đủ công nghệ hiện đại.


Bảng giá bán các mẫu xe Porsche tháng 11/201

Màn hình chất lượng cao có thể tháo rời và sử dụng như một chiếc tablet khi ra ngoài.
Thế hệ thứ hai hoàn toàn mới của Panamera được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm 2016.

Các phiên bản Panamera 4S, Panamera 4S Diesel (310 kW / 422 mã lực), Panamera 4 E-Hybrid và Panamera Turbo với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần đã có trên thị trường.

Cùng với sự góp mặt của phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Executive, Porsche Panamera hiện bao gồm 10 phiên bản khác nhau có công suất từ 330 đến 550 mã lực.

A.N (Tuoitrehudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche lần đầu ra mắt thế giới Panamera Executive 2017

Tại Triển lãm Ôtô Los Angeles tới đây (từ ngày 18 – 27/11), Porsche sẽ ra mắt 4 phiên bản Panamera Executive mới với đặc điểm sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp của dòng xe Gran Turismo.

Porsche Panamera cập nhật bản thể thao Executive đỏ rực chào năm mới

AutoExpress - Trước khi khép lại một năm 2016 thành công rực rỡ, Porsche đã trình làng phiên bản Executive mạnh mẽ của xe Porsche Panamera.

Porsche Panamera bản kéo dài trình làng

Hãng xe Đức đã mang đến Mỹ một số phiên bản khác nhau của dòng xe Panamera, trong đó có phiên bản kéo dài, sử dụng động cơ V6 tăng áp mới.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Porsche Taycan và Panamera 2021 bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Porsche vừa nhận được yêu cầu từ Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) phải triệu hồi hai dòng sedan bao gồm Panamera và Taycan. Được biết, có tổng cộng 565 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Taycan, Panamera, Panamera Turbo S, Panamera

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche chính thức trình làng Porsche 911 RSR và các phiên bản Panamera Executive

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles, Porsche đã đem đến cảm giác phấn khích cho những người tham quan cũng như những người hâm mộ của hãng trên toàn thế giới khi lần lượt giới thiệu loạt xe mới nhất...

Lộ diện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid, mẫu Panamera "đỉnh" nhất!

Sức mạnh cho Panamera Turbo S E-Hybrid là tổ hợp từ động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo 550 mã lực cùng với một động cơ điện 136 mã lực, đem tại tổng công suất hệ thống đạt 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm. ực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản