Camry 2018 sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?

Camry 2018 sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh ở phân khúc tầm trung như Honda Accord, Huyndai Sonata, Chevrolet Malibu, Mazda 6 và Kia Optima, không hề kém cạnh về thiết kế cũng như công nghệ sử dụng

Toyota Camry là dòng xe được ưa chuộng ở tất cả những nước mà nó đã từng “đặt chân” đến. Thiết kế thanh lịch, độ an toàn cao, phù hợp với xu hướng là những mỹ từ có thể để dành cho dòng xe “ăn khách” của thương hiệu đến từ xứ sở hoa Anh Đào.

Doanh số bán hàng của dòng xe này cũng cực kỳ khủng khiếp, khi riêng thị trường Mỹ đã có đến 429.000 xe được tiêu thụ trong năm vừa qua. Nếu chỉ xét riêng tại nước này thì không xe nào khác đứng trên được Toyota Camry.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Camry 2018 đã rò rỉ trên mạng khi các chuyên gia thử nghiệm, đánh giá các tính năng của thế hệ xe dành cho tương lai không xa này. Nếu không có gì thay đổi gì đặc biệt thì đây sẽ là bản thiết kế dành riêng cho năm 2018.

 

Camry 2018 sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?
Hình ảnh rò rỉ của Camry 2018 - Ảnh Carscoops.

 

Thiết kế tràn đầy năng lượng

Sau rất nhiều năm không có thay đổi đáng kể nào về kiểu dáng thì giờ đây Toyota đã thay đổi hoàn toàn 'diện mạo' cho Camry phiên bản 2018. Chắc hẳn, khách hàng sẽ rất thích thú với những chi tiết mà Toyota “vay mượn” của Lexus để mang vào mẫu thiết kế của Camry với khung lưới tản nhiệt không khác là bao so với xế sang “trên cơ” này. Cụm đèn pha full LED được thiết kế hình chữ L góc cạnh và hốc gió lớn được bố trí thấp hơn so với những phiên bản trước đây.

Khắp thân xe là những đường gân nổi mang lại cảm giác khỏe khoắn với một phong cách thể thao cùng lớp vỏ bằng nhôm cho xe giảm đáng kể trọng lượng. Phía sau, cụm đèn hậu cũng được làm mới cùng cánh gió được thiết kế.

‘‘Trái tim khỏe mạnh”

Hiện tại, động cơ xăng và hybrid vẫn sẽ được Camry sử dụng. Theo dự đoán, cũng có thể Toyota sẽ trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh và rất có thể là hộp số tự động 8 cấp cũng là điểm gây tò mò cho khách hàng.

Xe sử dụng ống xả quad hé lộ khả năng lớn đây là phiên bản sử dụng động cơ V6 với dung tích 3,5 lít phun nhiên liệu trực tiếp mới đã từng xuất hiện trên Highlander SUV. Với khối động cơ mạnh mẽ này xe có thể sản sinh công suất trên 300 mã lực đầy mạnh mẽ.

Camry 2018 sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh ở phân khúc tầm trung như Honda Accord, Huyndai Sonata, Chevrolet Malibu, Mazda 6 và Kia Optima, không hề kém cạnh về thiết kế cũng như công nghệ sử dụng.

Hiện chưa có thông tin chính thức về chiếc xe phiên bản 2018 của Toyota Camry. Liệu đây có phải là chiếc xe đang quyến rũ tất cả?

 

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Top 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry

Chuyên trang ôtô Auto Bytel vừa gợi ý cho khách hàng 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry. Trong đó, có một số mẫu xe phổ biến ở thị trường Việt Nam như Honda Accord, Mazda 6, Kia Optima, Volkswagen Passat.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Bỏ xa Mazda6, Toyota Camry là xe bán chạy nhất phân khúc D năm 2017

Số liệu thống kê từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, trong tháng 11/2017 có 384 xe Camry được bán ra, nâng tổng số xe bán ra trong 11 tháng đầu năm 2017 lên 2.872 xe. Ước tính, cả năm 2017, doanh số của Toyota Camry đạt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan