Genesis G80 3.3T Sport ra mắt tại thị trường Mỹ

Mẫu xe Genesis G80 3.3T Sport từng ra mắt toàn cầu vào tháng 6. Tuy nhiên đến nay, hãng xe hạng sang Hàn Quốc mới đưa mẫu xe thể thao của mình đến đất Mỹ, cụ thể là triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.


Genesis G80 3.3T Sport.

Đúng như kí hiệu “3.3T”, G80 Sport được trang bị tiêu chuẩn động cơ tăng áp kép 3.3L V6, cho công suất cực đại 365 HP và mô-men xoắn 510Nm. Trong khi phiên bản G80 tiêu chuẩn được cung cấp 2 tùy chọn động cơ 3.8L V6 và 5.0L V8, tương ứng với công suất 311 HP và 420 HP.

Hộp số 8 tự động thể thao là trang bị có sẵn trên phiên bản G80 Sport. Tuy nhiên, nếu muốn hệ dẫn động 4 bánh, khách hàng phải bỏ thêm chi phí, bởi hãng chỉ cung cấp tiêu chuẩn hệ dẫn động 2 bánh sau. Hệ thống treo nâng cấp, có khả năng điều khiển bằng điện tử giúp chiếc xe ổn định trong nhiều tình huống đánh lái. Ngoài ra, hệ thống phanh phía sau nâng cấp với đĩa phanh thông gió. La-zăng kích thước 19 inch thể thao.



Về ngoại hình, có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt thường những sự khác biệt, qua các chi tiết màu satin và crôm tối. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong đặc trưng của các dòng xe thể thao cũng được trang bị, thay thế cho kiểu thanh ngang. Cản trước và cản sau thiết kế lại, mang vẻ khí động học hơn. Hốc hút gió mở rộng, trong khi phần bên có nẹp sườn xe thêm vào.

Bên trong có chân ga và chân phanh mới, làm từ nhôm. Vô-lăng tạo hình thể thao hơn. Tất cả các ghế ngồi đều thiết kế ôm người lái, tùy chọn màu da bọc màu đen hoặc xám với màu chỉ khâu tương phản. Trần xe bọc da lộn, cùng một vài chi tiết khác bên trong nội thất làm từ sợi carbon.



Sẽ có 2 màu sắc độc quyền dành riêng cho Genesis G80 3.3T Sport là Polar Ice và Đỏ Sevilla, bên cạnh 3 màu sắc khác Trắng Casablanca, Đen Caspian and Xám Himalayan. Hiện chưa có thông tin về thời điểm bán ra và giá bán chính thức.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: genesis g80, genesis g80 sport

TIN LIÊN QUAN

Genesis G80 2022 bổ sung phiên bản Sport với nhiều trang bị, tính năng mới

Mới đây, thương hiệu xe sang Genesis vừa giới thiệu phiên bản Sport mới của mẫu xe G80 2022.Theo đó, Genesis G80 2.5T bản tiêu chuẩn sẽ có 2 tùy chọn. Đầu tiên là dùng hệ dẫn động cầu sau (RWD) kèm động cơ tăng áp 2.5L cho công suất 300 mã lực và...

Genesis G80 2022 phiên bản Sport xác nhận sẽ sớm ra mắt tại Úc

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện, xác nhận sẽ ra mắt tại Úc vào tháng 9 năm 2021. Là phiên bản mới nhất trong dòng mô hình Sport mạnh mẽ hơn của Genesis, G80 Sport mới mang đến nhiều lựa chọn tinh chỉnh về ngoại thất, nội thất và khung gầm cho

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Genesis G80 Sport 2018

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản Genesis G80 Sport 2018 với một số nâng cấp mới, đi kèm với khối động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.3 lít, công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm.

Sedan hạng sang Genesis G80 Sport sở hữu loạt công nghệ mới đấu Mercedes-Benz E 300 AMG

Genesis G80 Sport đã được tiết lộ nhiều thông tin hơn cho thấy đây là một chiếc sedan hạng sang với ngoại hình thể thao, sở hữu loạt nâng cấp kỹ thuật từ thương hiệu Hàn Quốc. Với công nghệ đánh lái trục sau cho phép Genesis G80 Sport vận hành

Genesis G80 Sport 2022 - xe sang Hàn Quốc đối đầu BMW 5-Series và Mercedes E-Class

Tại thị trường Hàn Quốc, Genesis G80 Sport 2022 có giá dao động từ 54,1 - 60,7 triệu Won (khoảng 1,07 - 1,2 tỷ đồng).

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe

Genesis GV70 chính thức ra mắt tại Australia với 3 khối động cơ tùy chọn

Mới đây, thị trường Australia vừa tiếp nhận mẫu xe Genesis GV70 với 4 phiên bản. Ở bản tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo dung tích 2.5L, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động

Chi tiết từng bản trang bị của dòng Genesis G70 2019 tại thị trường Mỹ

Thương hiệu Genesis của Hyundai hiện đang 'lên dây cót' để tung dòng sedan hạng sang cỡ C G70 hoàn toàn mới ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm đó, Genesis đã hé lộ thông số chi tiết của G70 2019 phiên bản Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.