BMW M760i mới – mẫu sedan rẻ nhất dùng động cơ V12 có giá 3,4 tỷ tại Mỹ

Nếu bạn muốn có tên trong danh sách chủ nhân của phiên bản BMW M760i xDrive mới, thì hãy dành dụm tiền từ bây giờ, bởi vì hãng xe xứ Bavaria đã công bố giá cho phiên bản hàng đầu mới nhất này tại Mỹ.


Xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Auto Show năm nay, M760i có giá 153.800 $ (3 tỷ 442 triệu VNĐ), nếu cộng thêm phí vận chuyển 995 $ (22 triệu VNĐ), xe sẽ có giá 154.795 $ (3 tỷ 464 triệu VNĐ). Mức giá này gần gấp đôi một phiên bản 740i cơ sở, và đắt hơn 50% so với 750i, và nhiều hơn 16.800 $ (376 triệu VNĐ) so với Alpina B7.


Xét một cách tương đối, M760i đắt hơn 9.100 (203 triệu VNĐ) so với Mercedes-AMG S63, nhưng vẫn rẻ hơn 16.950 $ (379 triệu VNĐ) so với S600 cũng dùng động cơ V12, và rẻ hơn 73.100 $ (1 tỷ 636 triệu VNĐ) so với AMG S65. M760i là con đường ít tốn kém nhất để sở hữu một chiếc sedan 12 xi lanh mới. Những phiên bản khác của Mercedes, Rolls-Royce, Bentley, và Aston Martin đều có giá hơn 200 nghìn đô (4 tỷ 476 triệu VNĐ). (Audi A8 L W12, có giá thấp hơn phiên bản hiệu suất cao của BMW tại Đức, nhưng mẫu xe này không được bán tại Mỹ).



Phiên bản hiệu suất của BMW 7 Series bắt đầu những bài thử nghiệm đầu tiên


Dù sao đi nữa, M760i cũng là phiên bản 7 Series đầu tiên với hiệu suất M. Giống như Rolls-Royce Ghost/Wraith/Dawn, xe có động cơ tăng áp kép V12 6.6 lít, sản sinh 601 mã lực và mô men xoắn 800 Nm.

Sức mạnh của xe được truyền tới bốn bánh thông qua một hộp số tự động tám cấp, đủ để đẩy chiếc sedan cỡ lớn từ 0-96 km/h chỉ trong 3,6 giây. Nhưng vẫn phải thừa nhận xe không rẻ chút nào, ngay cả khi đã rất cạnh tranh so với những phiên bản động cơ V12 khác.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm BMW M760i xDrive động cơ V12 600 mã lực tại Los Angeles

Một số người không thể làm gì nếu không có động cơ V12, và đây chính là màn đánh cược của BMW khi ra giá phiên bản M760i xDrive cao hơn phiên bản Alpina B7 mới nhất 16.800 $ (379 triệu VNĐ).

Mercedes-Maybach S600 làm đẹp tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang giá 14 tỷ vẫn muốn đẹp hơn bằng cách đi phủ bóng ceramic, một trào lưu chăm sóc xe hiện nay.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Aston Martin DBX phiên bản động cơ I6 "giá rẻ" ra mắt

Aston Martin bổ sung phiên bản động cơ I6 dành cho mẫu SUV DBX, với giá bán dễ chịu hơn, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các thị trường như Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Quốc hơn. Aston Martin DBX phiên bản 'giá rẻ' Cụ thể, phiên bản Aston Martin

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

Aston Martin, Ford, Rolls-Royce và Volvo không tham gia triển lãm Paris 2016

Quan khách tham gia triển lãm Paris Auto Show sắp tới sẽ không cần phải tìm gian hàng của Aston Martin, Ford, Rolls-Royce, hay Volvo, vì các nhà sản xuất này đã quyết định bỏ qua sự kiện nói trên.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải