Maybach S650 Cabriolet - mẫu xe mui trần sang trọng nhất và độc đáo nhất của Mercedes

Dòng xe Mercedes-Maybach vừa mới đón chào một thành viên mới vào đêm khai mạc triển lãm Los Angeles Auto Show với phiên bản S650 Cabriolet mới.


Sức mạnh của xe đến từ động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít sản sinh tổng công suất 621 mã lực và được gắn với một hộp số ly hợp kép. Nhưng với một mẫu xe như S650 Cabriolet, động cơ chưa phải là điểm nhất duy nhất, xe còn có rất nhiều những tính năng sang trọng bên trong không thể thiếu.


Phiên bản S-Class Cabriolet cơ sở vốn đã là một trong những mẫu xe mui trần sang trọng nhất hiện có trên thị trường và biến thể Maybach thì gần như không thay đổi nhiều. Tuy nhiên xe sử dụng ghế ngồi mới và một loạt các logo Maybach như kể nhắc nhở chủ nhân rằng họ đang ở trong một chiếc xe đặc biệt. Ngoài ra, S650 Cabriolet còn có các thành phần tương tự như phiên bản tiêu chuẩn bao gồm màn hình kép, trang trí bảng điều khiển màu đen và đèn trang trí nội thất.



[VIDEO] Xe hot Mercedes-Maybach S650 Cabriolet mới sẽ trình làng trong vài ngày nữa


Ngoại hình của xe cũng có nhiều thành phần đặc biệt bao gồm các logo của Maybach, ống xả quad, bộ la zăng thiết kế mới và cản trước nâng cấp.


S650 Cabriolet là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Maybach được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc sẽ lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất, trong đó chỉ 75 chiếc sẽ đến thị trường Mỹ.


Tại châu Âu, xe có giá khởi điểm từ 300.000 euro (7 tỷ 192 triệu VNĐ), giá tại Mỹ sẽ được công bố không lâu nữa.




v








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

Xe mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet chính thức ra mắt

Hãng xe sang đến từ Đức vừa chính thức trình làng mẫu xe mui trần sang trọng và đẳng cấp nhất của mình Mercedes-Maybach S650 Cabriolet với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc.

[VIDEO] Xe hot Mercedes-Maybach S650 Cabriolet mới sẽ trình làng trong vài ngày nữa

Daimler đang mở rộng tiểu thương hiệu xe sang Mercedes-Maybach với phiên bản giới hạn S650 Cabriolet sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần này.

Hé lộ hình ảnh siêu xe mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet

Nguoiduatin - Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 và chính thức trình làng tại Los Angles Auto Show 21016 tại Mỹ ngày 18/11 với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc.

[VIDEO] Maybach S650 chính là mẫu xe "đầu sỏ" của Mercedes

Phiên bản Mercedes Maybach thứ ba được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show, được thiết kế để thách thức những đối thủ hạng nặng trong phân khúc xe sang của ngành công nghiệp ô tô, điển hình...

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.