Một người đàn ông bị cướp tài sản và bị cháy chiếc xe Ferrari 360 Spider

'Nếu một việc có thể diễn tiến xấu, nó sẽ diễn tiến đúng như thế' định luật Murphy lại một lần nữa đùa giỡn với một người đàn ông vào Thứ Bảy vừa rồi, khi mà anh ấy vừa phải chứng kiến chiếc Ferrari yêu quý bốc cháy, lại vừa bị cướp mất tiền và máy tính chỉ trong khoảng một thời gian ngắn.


Khi Tan Shukla dừng xe trên phố Freemont ở New South Wales, Sydney để rút tiền, anh ấy đã không thể tưởng tượng được chiếc Ferrari 360 Spider màu vàng của mình đã bốc cháy.

Anh ấy nói: 'Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, tôi chỉ nhìn thấy duy nhất một điều là chiếc xe đang cháy'. Anh ấy đã cố tìm cách dập lửa trong đau khổ, một số người đi đường cũng dừng lại để phụ giúp anh ấy.

Nhưng không phải người nào dừng lại cũng là người tốt, một trong số họ đã cướp lấy tiền và thẻ ATM của Tan trong khi anh ta đang cố gắng cứu chiếc xe. Không chỉ vậy, anh ấy lại tiếp tục bị ai đó lấy mất máy tính xách tay.


BMW i8 gia nhập đội ngũ xe cảnh sát Sydney


Mặc dù đội cứu hỏa đã đến nơi nhưng chiếc 360 Spider với tấm biển 'Sexy F1' đã bị cháy rụi. Nguyên nhân chưa được làm rõ nhưng hi vọng công ty bảo hiểm sẽ nhận và giải quyết trường hợp này. Đó thực sự là một ngày quá tệ của Tan Shukla.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Reymz3aNL9w]

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Một người đàn ông bị cướp tài sản trong lúc cứu lửa chiếc Ferrari 360 Spider của mình

'Nếu một việc có thể diễn tiến xấu, nó sẽ diễn tiến đúng như thế' định luật Murphy lại một lần nữa đùa giỡn với một người đàn ông vào Thứ Bảy vừa rồi, khi mà anh ấy vừa phải chứng kiến chiếc Ferrari...

Sài Gòn: Ferrari F430 Spider có nguồn gốc

Mặc dù nguồn gốc của chiếc Ferrari F430 Spider này có chút 'không trong sạch' nhưng sức hấp dẫn của siêu xe Ý là không thể chối cãi. Chiếc xe thể thao ban đầu được đưa về nước theo hình thức 'buôn...

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Ferrari F8 Spider mạnh 810 mã lực với bản độ từ Novitec

Hãng độ Novitec tung ra bản nâng cấp siêu xe F8 Spider với gói độ thân rộng N-Largo giới hạn 15 chiếc toàn cầu. Theo đó, bodykit thân rộng này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Novitec và nhà thiết kế Vittorio Strosek. So với F8 Spider tiêu chuẩn,

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam

Nguoiduatin - Mẫu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Spider với ngoại thất xanh và nội thất màu kem vừa có mặt tại Hà Nội. Giá bán của xe chưa được hé lộ.

Chiêm ngưỡng Ferrari 360 Spider với tuổi thọ gần 20 năm tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết này chính là chiếc Ferrari 360 Spider được đưa về nước vào năm 2007, thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Tuy nhiên sau đó đã nhiều lần đổi chủ. Ferrari 360 Spider là biến thể mui mềm của mẫu

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.