[Infographic] OTO Melara - Pháo hạm cỡ nòng 76mm tốt nhất thế giới

So với dòng pháo hạm AK-176 của Nga, hay pháo hạm cùng loại của Trung Quốc, OTO Melara có trọng lượng nhẹ hơn, tầm bắn xa hơn gấp 2 lần, và đặc biệt độ chính xác cao hơn hẳn. Không phải lúc nào hai nền quốc phòng hàng đầu thế giới là Nga và Mỹ, cũng có những sản phẩm tốt nhất. Điều này lại được chứng minh khi mà pháo hạm OTO Melara do Ý sản xuất, đã khiến Mỹ phải 'móc hầu bao' để trang bị cho tàu chiến của mình và Nga cũng phải thán phục trước những gì mà loại pháo hạm này thể hiện.


So với các sản phẩm cùng loại, chỉ có tầm bắn khoảng 15km, thì pháo hạm OTO Melara với đạn thông minh có thể bắn tới 40km, cao gấp hơn hai lần đối thủ, và độ chính xác cũng tuyệt vời.

Với độ chính xác không tưởng, phiên bản của pháo hạm OTO Melara còn được phát triển để thành pháo phòng không di động mặt đất.

Hệ thống radar dẫn đường cho pháo được tích hợp ngay trong bệ pháo giúp cho việc điều khiển hỏa lực được chính xác đến không ngờ. So với pháo của Nga, OTO Melara có cơ số đạn trong bệ pháo thấp hơn hẳn, tuy nhiên với chế độ nạp đạn tự động, OTO Melara lại không quá tốn thời gian cho việc nạp đầy buồng đạn.

Hiện OTO Melara đang được 38 quốc gia tin dùng, nhiều hơn rất nhiều so với chỉ vài ba nước ở những sản phẩm cùng loại trên thế giới.

Cùng xem infographic về loại pháo hạm tốt nhất thế giới này:


Việt Hùng (Anninhthudo)

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 gắn pháo M3 siêu lực của dân chơi miền Tây

Chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây thuộc sở hữu của biker Thiện TD đến từ Gò Công - Tiền Giang. Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Exciter 155 nhưng nó đã để lại ấn tượng qua bản độ tâm huyết từ dàn ngoài cho đến nội công. Exciter 150

Bản độ Winner 150 siêu hầm hố với khẩu pháo UY LỰC

Chiếc Winner 150 dưới đây hoàn toàn có thể làm cho bạn tương tư khi chiêm ngưỡng diện mạo đầy chất chơi của nó. Trong lúc chiêm ngưỡng từng góc ảnh đẹp...

Đón năm mới 2017, Hà Nội tổ chức Lễ hội pháo hoa - ánh sáng - sắc màu

Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, đón năm mới 2017, chương trình “Hanoi Festive” - Lễ hội pháo hoa - ánh sáng - sắc màu sẽ được tổ chức với chủ đề “Hà Nội ngày xưa - Hà Nội ngày nay”.

Diện kiến Range Rover Sentinel được mệnh danh pháo đài di động

Bộ phận phát triển của riêng SVO của hãng xe sang Anh Quốc đã cho ra mắt mẫu xe SUV Range Rover Sentinel được cho là an toàn nhất thế giới với khả năng chống đạn và chống cháy nổ cực kỳ ấn tượng.

Siêu xe Ford Mustang “banh xác pháo” sau tai nạn

Chiếc xe cơ bắp của Mỹ Ford Mustang đã biến thành hàng trăm mảnh sau khi gặp tai nạn ở Ballard, Washington, Mỹ, vào tuần trước.

Pin trên xe Tesla Model S nổ như pháo hoa sau tai nạn

Hai người chết sau tai nạn tại bang Indianapolis, Mỹ khi chiếc Tesla Model S chạy quá nhanh, mất lái đâm vào gốc cây. Chiếc xe sau đó bốc cháy dữ dội và các mảnh pin văng dài hơn 140 m gây ra các vụ cháy rải rác.

Toyota Raize “thở phào” vì đối thủ từ Honda vẫn chưa ra thị trường, nhưng ngày cạnh tranh vất vả sẽ không xa!

Mẫu SUV nhỏ của Honda cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize có lẽ phải tới năm sau mới chính thức xuất hiện, nhưng hiện tại đã được hé lộ qua ý tưởng SUV RS Concept.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...