Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Video

Chi tiết Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder

Mẫu Lamborghini Huracan cầu sau mui trần có mui mềm, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 319 km/h.



Lamborghini Huracan cầu sau mui trần hay Huracan LP580-2 Spyder vừa được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Với trọng lượng chỉ 1.509 kg, mẫu Huracan cầu sau mui mềm nhẹ hơn bản dẫn động 4 bánh 33 kg. Thời gian đóng mở mui trong 17 giây và được thực hiện ngay ở tốc độ 50 km/h.

Ngoài mui mềm, các chi tiết thiết kế ngoại thất của Huracan LP580-2 Spyder vẫn duy trì như ở bản coupe.

Xe sử dụng bộ vành Kari 19 inch cùng lốp Pirelli PZero thửa riêng cho dòng Huracan cầu sau.

Khi mở mui, với công nghệ tích hợp, độ ồn vọng vào cabin được giảm thiểu tối đa.

Vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp lẫy chuyển số. Ngoài ra còn có hệ thống thông tin giải trí Lamborghini System II.

Với động cơ V10, dung tích 5.2L công suất 580 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, Huracan LP580-2 Spyder có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder sẽ chính thức bán ra từ tháng 1/2017, mức giá nằm giữa bản coupe cầu sau và coupe dẫn động 4 bánh.

Video

Chi tiết Lamborghini Huracan cầu sau thứ 2 ở Việt Nam

Lamborghini Huracan LP580-2 thứ 2 ở Việt Nam có màu ngoại thất vàng, nội thất phối vàng nâu và có giá bán gần 20 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá 26 tỷ đồng trình làng tại VN

Nguoiduatin - Chỉ sau 2 tuần kể từ ngày ra mắt chính thức tại Mỹ, khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua siêu bò mui trần thông qua đại lý chính hãng Lamborghini Hà Nội từ ngày 1/12.

Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam đã gặp chủ nhân Hà Nội

Vậy là sau 7 tháng nằm trưng bày tại showroom cùng những lần Nam tiến hay vào Đà Nẵng tham gia các sự kiện của hãng, chiếc siêu xe Huracan dẫn động cầu sau đã có chủ là người Hà Nội.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá từ 26 tỷ đồng nếu về Việt Nam

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi Lamborghini ra mắt siêu “bò” mui trần Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder (dẫn động cầu sau), nhà phân phối ở Việt Nam đã đưa ra báo giá từ 26 tỷ đồng tùy theo cấu hình lựa chọn.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu