Sau Mazda3, đến lượt Mazda RX-8 bị triệu hồi vì lỗi rò rỉ nhiên liệu


Cục An toàn giao thông quốc gia Mỹ đã phát hiện lỗi rò rỉ nhiên liệu và đã quyết định triệu hồi xe Mazda RX-8 do lo sợ xe có thể gây cháy.

'Cơn địa chấn' triệu hồi 16.028 xe Mazda3 do lỗi của hệ thống túi khí bên hông tại Việt Nam chưa kịp lắng xuống thì hãng xe đến từ Nhật Bản lại phải thông báo thêm một sự cố mới được phát hiện trên những chiếc xe Mazda RX-8 tại thị trường Mỹ.

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến đợt triệu hồi này là do Cục an toàn giao thông quốc gia Mỹ đã phát hiện ra lỗi rò rỉ nhiên liệu của hệ thống bơm nhiên liệu. Từ đó, những chiếc xe có thể bị rò rỉ nhiên liệu từ hệ thống bơm gây ra sự cố có thể bốc cháy bất cứ lúc nào, nguy cơ mất an toàn nghiêm trọng.


Sau Mazda3, đến lượt Mazda RX-8 bị triệu hồi vì lỗi rò rỉ nhiên liệu

Thêm cú sốc nữa với Mazda với việc phát hiện lỗi rò rỉ nhiên liệu trên những chiếc xe Mazda RX-8 tại thị trường Mỹ


Cụ thể, có 69.477 chiếc Mazda RX-8 bị phát hiện lỗi này được sản xuất từ ngày 10/4/2003 đến ngày 18/12/2008. Theo ước tính con số này chưa dừng lại mà có thể lên tới 73.377 xe RX-8 bị lỗi rò rỉ nhiên liệu kể trên.

Phía Mazda đã dừng kinh doanh dòng xe Mazda RX-8 từ năm 2011 do doanh số bán của nó thấp do không có cải tiến về hình thức cũng như công nghệ khiến thị trường khó tính như Mỹ không mấy hào hứng.

Những xe thuộc diện bị triệu hồi lần này của Mazda sẽ được khắc phục sự cố bằng việc thay thế và bổ sung hệ thống bơm nhiên liệu và bình xăng.

Cục an toàn giao thông quốc gia Mỹ đã quyết định ban hành lệnh triệu hồi này. Về phần mình, Mazda Mỹ vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian bắt đầu diễn ra chương trình triệu hồi và khắc phục sự cố nên khách hàng cần kiên nhẫn chờ đợi thêm thông tin chính thức.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Mazda Việt Nam triệu hồi hơn 61.000 chiếc do lỗi bơm nhiên liệu

Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam ra thông báo triệu hồi hơn 60.000 xe Mazda để kiểm tra và thay thế bơm nhiêu liệu.Cụ thể, có tổng cộng 61.517 chiếc xe được sản xuất trước năm 2020 bao gồm : 3.369 chiếc Mazda2 nhập khẩu, được sản xuất từ 4/6/2018

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Lộ ảnh Mazda BT-50 2021 về đại lý, liệu sẽ ra mắt trong tháng 8?

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng giờ đây những chiếc Mazda BT-50 thế hệ mới đầu tiên đã cập bến các đại lý trên toàn quốc, dự kiến sẽ bàn giao ngay trong tháng 8/2021. Mazda BT-50 mới hiện mở bán 4 phiên bản tại Việt Nam, xe được nhập khẩu từ

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái