MV Agusta Brutale 800 RR được xuất hiện tại Triển lãm EICMA 2016

Nhận được nhiều tình cảm từ các khách hàng và được đánh giá là một trong những chiếc naked-bike đẹp nhất, MV Agusta Brutale 800 RR đã có phiên bản nâng cấp 2017 mới với nhiều công nghệ và cải tiến khí thải tuyệt vời.


Thay đổi lớn nhất cho phiên bản 2017 trên MV Agusta Brutale 800 RR chính là động cơ đã được nâng cấp để đáp ứng đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro 4. Sự điều chỉnh này vẫn duy trì cho xe sức mạnh 140 mã lực và 86 Nm mô-men xoắn nhờ cập nhật hai kim phun nhiên liệu cho mỗi xi-lanh, bổ sung một van điều tiết mới, trục cam mới, cam chuỗi Tensioner (CCT), van dẫn, trục đối được thiết kế lại, bộ khởi động động cơ mới và bánh răng dẫn động chính.


Thiết kế của các bánh răng hộp số cũng được sửa đổi để đạt được sự chuyển số mượt hơn.


MV Agusta Brutale 800 RR đã có một phiên bản xem trước được MV trình làng từ Triển lãm EICMA từ năm ngoái. Chiếc MV naked-bike cổ điển được định hình lại với nhiều chi tiết cập nhật như hình thức khí động học mới, cùng với nhiều trang bị truyền thống như đèn pha phía trước độc đáo, thiết kế ống xả giúp tăng âm lượng khi di chuyển.


MV Agusta 'khuấy động' thị trường Ấn Độ bằng cặp siêu motor 'ăn khách'



Một vài yếu tố giúp phân biệt Brutale mới gồm có yên xe mới, chỗ để chân cho người ngồi sau có thể thu vào, đèn LED, cấu trúc hợp kim sáng bóng. Phiên bản RR được trang bị bộ la-zăng màu đen.


Bên cạnh đó, một chi tiết nữa nhận được sự thay đổi trên Brutale RR 800 là hệ thống điện tử được nâng cấp, bắt đầu với bướm ga, điều này giúp xe có khả năng phản ứng và xử lý các tình huống tốt hơn. Trong khi đó nhờ cải tiến từ hệ thống điện tử, nút chuyển số EAS 2.0 Quick Shift được cung cấp như một trang bị tiêu chuẩn cùng với bộ ly hợp thủy lực.


Việc quản lý động cơ được thực hiện bởi hệ thống MVICS cùng với hệ thống lái điện tử Full Ride by Wire cung cấp lực kéo 8 cấp. Ngoài ra còn có một van điều tiết mới với tám mức độ điều chỉnh thủ công và một bảng điều khiển được thiết kế lại đi kèm với chức năng OBD.


MV Agusta Brutale 800 RR 2017 sẽ có sẵn hai lựa chọn phối màu Ice/Carbon Black Metallic và Red Shock Pearl/Carbon Black Metallic. Giá bán sẽ có sự chênh lệch giữa các thị trường khác nhau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli ra mắt nhằm kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng Pirelli

Kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng lốp đồng hương Pirelli, thương hiệu mô tô Ý MV Agusta vừa tạo ra phiên bản đặc biệt mới của dòng naked bike MV Agusta Brutale 800 RR.

Chi tiết MV Agusta Brutale 1000RS, phiên bản giá rẻ của Brutale 1000RR

Sau khi ra mắt MV Agusta Brutale 1000RR vào tháng 6 năm ngoái, một chiếc naked bike khác cũng gia nhập đội hình của nhà sản xuất mô tô Ý với tên gọi là...

Cắt đi một vài trang bị, siêu naked bike bản “rẻ tiền” MV Agusta Brutale 1000 RS vẫn “thét giá” gần 700 triệu

So với bản RR hay Serie Oro, MV Agusta Brutale 1000 RS chủ yếu bị cắt giảm ở 'dàn chân', nhưng đổi lại chiếc xe có tư thế ngồi thoải mái hơn một chút.

MV Agusta Brutale 1000 RR 2021 sở hữu tốc độ tối đa lên đến 300km/h

MV Agusta Brutale 1000 RR đời 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có sức mạnh lên đến 208 mã lực. Giá bán của mẫu xe này là 35.500 USD. Sau khi Rush 1000 phiên bản giới hạn được thương hiệu cho ra mắt, thì mới đây thương hiệu MV Agusta

MV Agusta Brutale 1000 2019 với công suất mới 212 mã lực

Từ hình ảnh để xem đó chỉ là một mô hình khái niệm. MV Agusta vẫn chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào. Nhưng theo chia sẽ Brutale 1000 là chiếc xe đầu tiên của hãng MV Agusta sử dụng động cơ 4 xy lanh mới và sức mạnh có thể lên đến 212, đủ sức cạnh

MV Agusta Brutale 800 RR 2016 chính thức lộ diện

MV Agusta vừa chính thức công bố những hình ảnh và thông tin về phiên bản mới của mẫu naked-bike Brutale 800 RR với nhiều công nghệ và cải tiến mới.

MV Agusta Brutale 1000 RR đạt được sức mạnh khá lớn lên đến 208 mã lực

Mô tô MV Agusta Brutale 1000 RR đã chính thức được thương hiệu đến từ Ý cho ra mắt. Ngược lại với dòng xe Rush 100 với bánh xe cùng với thiết kế độc đáo. Thì MV Agusta Brutale 1000 RR lại mang trên mình phong cách vô cùng cổ điển của một mẫu xe

Loạt siêu naked bike MV Agusta Brutale đời cũ sắp được “lột xác”, trở thành siêu phẩm mô tô Tamburini T01

Dựa trên những chiếc MV Agusta Brutale 920, 990 và 1090 với tuổi đời có thể hơn 1 thập kỷ, những chiếc Tamburini T01 sẽ sở hữu thiết kế mới toanh nhưng vẫn giàu truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay