Infiniti đem concept QX Sport Inspiration tới LA 2016

Infiniti đã công bố chi tiết dòng sản phẩm mới của hãng, đó là mẫu xe QX, trước khi đưa tới Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 sắp diễn ra.


Chiếc QX Inspiration Sport concept được ra mắt vào đầu năm nay tại Triển lãm Bắc Kinh chính là mẫu xe xem trước của chiếc SUV cỡ trung thế hệ tiếp theo đến từ thương hiệu, nó sở hữu triết lý thiết kế mới mẻ và đầy táo bạo.


Chiếc LA concept được hoàn thành trong một lớp sơn màu xám mờ đặc biệt, trang bị đi kèm là bộ la-zăng bằng đồng kích thước 22 inch có thiết kế khỏe khoắn, thể thao.


Bên cạnh QX Sport Inspiration, tại Triển lãm LA năm nay, Infiniti sẽ giới thiệu động cơ tiên tiến VC-Turbo. Chi tiết về động cơ mới của hãng đã được công bố từ một vài tháng trước. Đây là động cơ đầu tiên trên thế giới có thể thay đổi tỷ lệ nén giữa 8:1 và 14:1 tùy thuộc vào việc lái xe muốn hiệu suất cao hay tiết kiệm nhiên liệu tối đa.


Infiniti QX Sport Inspiration concept - chiếc SUV đến từ tương lai của Infiniti



Khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh này có khả năng sản sinh sức mạnh công suất 268 mã lực và 390Nm mô-men xoắn, cả hai thông số này đều nhỏ hơn so với động cơ V6 của thương hiệu.


Infiniti tiếp tục đưa tới LA Auto Show 2016 chiếc Q60 3.0t Sport 2017, chiếc xe xuất hiện với ngoại thất đã hoàn thiện, cùng một loạt các nâng cấp so với mẫu xe năm 2016. Thay đổi quan trọng nhất nằm ở ba lựa chọn động cơ tăng áp mới cho các cấp độ khác nhau.


Như tên gọi của nó, 3.0t Sport được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít mới sản sinh công suất 300 mã lực và 400Nm mô-men xoắn. Mẫu xe này cũng nhận được nhiều thành phần cấu tạo được tìm thấy trên phiên bản cao cấp nhất Q60 Red Sport 400 như hệ thống treo thể thao Dynamic Digital có thể điều chỉnh là trang trí sợi carbon.


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng tại LA chính là chiếc Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition, được sáng tạo đặc biệt cho lễ Christmas Book hàng năm của chi nhánh bán lẻ cao cấp. Giá bán của Q60 Neiman Marcus Limited Edition là khoảng 63.000 USD (tương đương 1 tỷ 437 triệu VNĐ), chiếc xe được xây dựng dựa trên Red Sport 400, do vậy nó vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít cung cấp hơn 400 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Ngắm nhìn mẫu xe Concept mang tên QX Sport Inspiration

Được đặt tên là QX Sport Inspiration, nó thể hiện ngôn ngữ thiết kế “Powerful Elegance” (Sức mạnh của sự thanh lịch) của thương hiệu, mặc dù bản đồ họa đầu tiên này khá mơ hồ và không thể hiện quá nhiều.

Infiniti QX 50 phiên bản gần với sản xuất sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Infiniti có khả năng sẽ làm việc trên chiếc concept crossover QX Sport Inspiration đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Bắc Mỹ hồi đầu năm. Phiên bản gốc của chiếc xe đã ra mắt tại Triển lãm Bắc...

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Xe điện Infiniti Prototype 10 có vẻ ngoài nhiều góc cạnh với hầu hết chi tiết “phi thực tế”, đến nỗi trông tổng thể chiếc xe như chạy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, Infiniti khẳng định mẫu xe concept (ý tưởng) này sẽ đại diện cho

Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

AutoExpress - Infiniti mới trình làng mẫu xe QX50 bản concept tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với thiết kế ấn tượng.

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.