Xe mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet chính thức ra mắt

Tại Los Angeles Auto Show 2016 đang diễn ra ở Mỹ, Mercedes-Benz đã chính thức cho ra mắt phiên bản Cabriolet đầu tiên của thương hiệu Mercedes-Maybach với tên gọi S650 Cabriolet.

So với người anh em gần nhất của mình trong đại gia đình Mercedes-Benz là S65 Cabriolet, ngoại thất của tân binh này khác biệt với những chi tiết như logo Maybach tại cột A, cản trước và sau được thiết kế lại ốp kim loại mạ chrome sáng bóng.

 

Mercedes Maybach S650 Cabriolet.

Bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch khá giống trên phiên bản Maybach S600 Sedan, hệ thống ống xả có chụp hình tứ giác, Logo Maybach và S650 ở phía dưới cụm đèn hậu. Một nẹp kim loại nhỏ chạy dọc 2 bên sườn xe. Maybach S650 Cabriolet sở hữu chiều dài trục cơ sở tương tự như trên phiên bản S65 Cabriolet.

 

Ở bên trong, Mercedes S-Class Cabriolet tiêu chuẩn vốn đã là một chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất hiện nay thế nên trên Series đặc biệt này, phần lớn các chi tiết không có sự thay đổi nào. Những điểm nhấn giúp bạn cảm nhận được mình đang ngồi trên một chiếc Maybach bao gồm logo trên vô-lăng, trên tựa ghế, số thứ tự của xe được gắn trang trọng tại vị trí ngăn cách hai ghế ngồi. Ngoài ra vẫn là những thiết kế xa xỉ bậc nhất đến từ nhà Daimler được lấy cảm hứng từ chiếc Concept S-Class Coupe 2013 với chủ đề “dòng chảy”.

 

Mang đến sức mạnh cho Mercedes-Maybach S650 Cabriolet là khối động cơ V12 Twin-turbocharged 6.0L cho công suất tối đa 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất 4 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

 

Sẽ chỉ có 300 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới trong đó thị trường Mỹ sẽ nhận được 75 đơn vị. Giá bán dự kiến cho mẫu xe này tại châu Âu vào khoảng 321.000 USD trong khi ở Mỹ hiện vẫn chưa chính thức được công bố.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

[VIDEO] Xe hot Mercedes-Maybach S650 Cabriolet mới sẽ trình làng trong vài ngày nữa

Daimler đang mở rộng tiểu thương hiệu xe sang Mercedes-Maybach với phiên bản giới hạn S650 Cabriolet sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần này.

Hé lộ hình ảnh siêu xe mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet

Nguoiduatin - Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 và chính thức trình làng tại Los Angles Auto Show 21016 tại Mỹ ngày 18/11 với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc.

Maybach S650 Cabriolet - mẫu xe mui trần sang trọng nhất và độc đáo nhất của Mercedes

Dòng xe Mercedes-Maybach vừa mới đón chào một thành viên mới vào đêm khai mạc triển lãm Los Angeles Auto Show với phiên bản S650 Cabriolet mới.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

[VIDEO] Maybach S650 chính là mẫu xe "đầu sỏ" của Mercedes

Phiên bản Mercedes Maybach thứ ba được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show, được thiết kế để thách thức những đối thủ hạng nặng trong phân khúc xe sang của ngành công nghiệp ô tô, điển hình...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu