Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt, câu trả lời cho Honda CR-V

Đúng như thông báo trước đây, Mazda vừa công bố thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe CX-5 tại triển lãm Los Angeles Auto Show, với nhiều thay đổi mang tính toàn diện. Ngoại hình chiếc xe vuông vắn và góc cạnh hơn, thừa hưởng nhiều ngôn ngữ thiết kế từ 'đàn anh' CX-9. Lưới tản nhiệt rộng hơn, tạo hình dạng tổ ong thay vì thanh ngang như đời trước. Đèn pha có đồ họa ánh sáng mới, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt qua một đường crôm. Phía sau, sự khác biệt dễ nhận thấy nằm ở cụm đèn hậu đồng nhất thiết kế với đèn pha phía trước.


Mazda CX-5 2017.

Theo nhà sản xuất, Mazda CX-5 có trọng tâm thấp hơn. Phía trước và phía sau rộng hơn 10mm tạo cảm giác mạnh mẽ hơn. Trụ A được bố trí dịch về phía sau 35mm so với phiên bản cũ. Hơn nữa, họ cũng tối ưu hóa vị trí tương đối giữa trục bánh xe trước và cột A.

Nội thất cũng được thay đổi toàn diện. Màn hình giải trí trung tâm nhô lên, bắt kịp với xu hướng với các dòng xe khác của Mazda. Cửa gió điều hòa góc cạnh hơn, dùng vật liệu crôm sang trọng để làm viền. Nút bấm Start/Stop bố trí ra ngoài nhiều hơn, không còn nằm sâu sau vô-lăng như đời trước. Vô-lăng thay đổi thiết kế. Tất cả tạo nên một cái nhìn thể thao hơn cho người ngồi bên trong.



Động cơ tiếp tục có 2 tùy chọn máy xăng 2.0L và 2.5L SkyActiv-G, 4 xy-lanh. Trong khi một số thị trường đặc biệt sẽ có phiên bản động cơ dầu SkyActiv-D 2.2L 4 xy-lanh. Sự thay đổi lớn nhất ở hệ thống truyền lực là việc bổ sung công nghệ G-Vectoring Control kiểm soát mô-men xoắn, giúp cho việc lái xe ổn định hơn.



Mazda CX-5 2017 được bổ sung màu sơn đỏ thẫm có tên 'Soul Red Crystal'. Trong tương lai, màu này sẽ được phổ biến trên tất cả các dòng xe khác của Mazda. Giá bán chính thức chưa được công bố.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết Mazda CX-5 2017

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: cx-5, mazda cx-5, mazda cx-5 mới, xe mazda cx-

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên đã về Việt Nam?

Hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Vào cuối tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng mẫu crossover cỡ C Mazda CX-5 2017 sẽ được trình làng tại thị...

Mazda CX-5 2017 bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam

Trước đó, Mazda CX-5 đã được ra mắt ở hàng loạt thị trường các nước Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia. Mới đây, Mazda CX-5 cũng đã được bắt gặp tại Việt Nam khi đang lăn bánh...

Rò rỉ hình ảnh về Mazda CX-60 hoàn toàn mới

Một đoạn video về Mazda CX-60 hoàn toàn mới vừa bị rò rỉ trên mạng internet. Khả năng cao chiếc xe xuất hiện trong đoạn video này để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu. Mazda CX-60 hoàn toàn mới lộ diện Về ngoại hình, Mazda CX-60 tinh

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Tin nóng: Mazda CX-5 2017 đã có mặt tại Việt Nam

Những chiếc Mazda CX-5 hoàn toàn mới này được bắt gặp trên đường phố Quảng Nam với nhiều chi tiết bị che kín như đèn pha, đèn hậu, logo. Xe mang biển tạm T92.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Vào cuối tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng mẫu crossover cỡ C Mazda CX-5 2017 sẽ được trình làng tại thị trường Đông Nam Á, nhiều người dự đoán Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ ra...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.