Suzuki ra mắt loạt xe mới tại thị trường mô tô Việt Nam

Ngày 15/11, Công ty Việt Nam Suzuki cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam loạt sản phẩm mới bao gồm: mẫu Raider R150 thế hệ mới phun xăng điện tử; GZ150-A - dòng xe thuần chất cruiser và GD110 mang đậm nét cổ điển.


Suzuki Raider R150 là mẫu xe được mệnh danh là “King of underbone – Vua của dòng xe underbone”.

Đây là mẫu thể thao có kiểu dáng thiết kế “độc” và mạnh mẽ, từng được đông đảo giới trẻ Việt Nam yêu thích kể từ khi ra mắt vào năm 2014.


Hiện, Suzuki Raider thế hệ mới được trang bị động cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 13,8 N.m. tại vòng tua máy 8.500 rpm.

Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử mới với vòi phun 2 tia giúp tiết kiệm 28% mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước.

Thêm vào đó, piston được làm bằng công nghệ đúc áp lực và Xy lanh mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hóa SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) giúp động cơ bền hơn, mạnh mẽ hơn và hiệu suất cao hơn.


Về tiện ích, Raider mới còn được trang bị những tiện ích cũng như công nghệ tiên tiến nhằm mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.


Một điểm mới quan trọng là cụm đồng hồ điều khiển được làm mới hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số với tất cả các thông số kỹ thuật liên quan đến vận hành được hiển thị trên mặt đồng hồ LCD sắc nét.


Kèm theo đó là hệ thống cảnh báo độ bám đường giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi điều khiển xe; đầu xe được cải tiến hoàn toàn mới với đèn LED siêu sáng; hộc chứa đồ nhỏ phía trước, nắp bảo vệ ổ khóa được thay đổi hoàn toàn với 1 lần ấn và mở nắp bảo vệ ổ khóa....


Nhằm mang tới sự an toàn tối đa cho người sử dụng, Raider R150 FI còn được trang bị bộ khung sườn đôi “Suzuki Advanced Twin Spar” thường thấy ở những mẫu xe mô tô phân khối lớn, thêm vào đó là bộ sên seal bền bỉ hơn so với sên thông thường.


Suzuki ra mắt loạt xe mới tại EICMA


Ngoài ra, việc trang bị lốp không ruột cũng giúp người sử dụng an tâm hơn trên những cung đường.


Kiểu dáng hoàn toàn mới, các tính năng được cải thiện theo phong cách xe thể thao phân khối lớn, Raider thế hệ mới hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm thú vị, đặc biệt với các bạn trẻ yêu thể thao, cá tính sẽ không thể bỏ qua dòng xe này.

Raider Thế hệ mới có 3 màu gồm: màu trắng/xanh, màu đen/đỏ-vành đỏ và màu xanh GP với giá bán lẻ đề xuất cho 2 màu trắng/xanh và màu đen/đỏ-vành đỏ là 48.990.000 VND và màu xanh GP là 49.190.000 VND.



Tiếp theo là mẫu xe thuộc phân khúc Cruiser/Touring- GZ150-A. Với thiết kế, GZ150-A mang phong cách cổ điển thuần khiết, sang trọng nhưng đậm chất phóng khoáng với bình xăng hình giọt nước, đèn pha đầu đạn và cụm ống xả mạ crôm sáng bóng. Với mẫu xe này, Suzuki nhắm đến những người hay di chuyển trên quãng đường dài.


Với tay lái cao, yên xe thấp và tựa ghế sau, GZ150-A sẽ mang lại tư thế ngồi rất thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách khi di chuyển trên những quãng đường dài.

Là một chiếc Touring nên chắc chắn GZ150-A không thể thiếu hai thùng đồ phía sau giúp người dùng đựng những vật dụng cần thiết khi đi xa.


Cung cấp sức mạnh cho GZ150-A là một động cơ xi lanh đơn, 4 kì, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.


Suzuki sẽ ra mắt GSX-S750 và GSX-R125 ABS mới năm 2017


Sức mạnh trên sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 5 cấp và hệ thống côn tay giúp xe có khả năng tăng tốc một cách mạnh mẽ nhất.


Đặc biệt, GZ150-A còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI nhằm đảm bảo chính xác tỉ lệ đốt nhiên liệu, thời gian đánh lửa giúp động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Dự kiến Suzuki GZ150-A sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 12, xe có giá bán rơi vào khoảng 63.990.000 VND.


Cũng tại lễ ra mắt, Suzuki cũng giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu Suzuki GD110.


GD 110 là mẫu xe côn tay thể thao cơ bản, thân thiện, động cơ tiết kiệm nhiên liệu phân khúc 110cc tiện lợi, thoải mái khi sử dụng hằng ngày, phù hợp với nhiều loại hình đường sá từ thành thị đến nông thôn, vùng đồi núi đến đồng bằng cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi và trung niên với phiên bản tiêu chuẩn.


Với khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách thời trang và muốn thể hiện dấu ấn cá nhân, mẫu xe GD sẽ là sự lựa chọn cho đối tượng khách hàng này thỏa sức sáng tạo phong cách mới lạ như Café Racer, Scramble hoặc Tracker.

Hiện GD 110 vẫn chưa công bố giá bán cụ thể, dự kiến mẫu xe này sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào tháng 5 năm sau.

A.N (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Lộ ảnh Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu mới

Suzuki Raider R150 Fi 2018 hay còn gọi là Satria F150 Fi 2018 vừa lộ ảnh trên đường tới các đại lý thuộc hệ thống bán hàng của Suzuki tại thị trường Indonesia. Mẫu Raider R150 Fi hay Satria F150 Fi rất được người dùng ủng hộ tại thị trường này.

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Raider R150 Yoshimura

Ngoài những nâng cấp về mặt ngoại hình, động cơ và các thông số của xe không có gì thay đổi. Chiếc underbone của Suzuki vẫn trang bị động cơ 150cc mạnh 18,2 mã lực và trọng lượng 109 kg nhẹ nhất phân khúc. Nhờ vậy, tỉ số công suất/trọng lượng của

Suzuki Việt Nam bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của ông hoàng đường phố.

Suzuki Raider R150 thêm phiên bản màu đỏ đen và trắng đen tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản tem mới với các họa tiết màu đỏ đen và trắng đen tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt Suzuki Raider Fi giá 49 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu underbone Raider thế hệ mới của Suzuki lần đầu được trang bị công nghệ phun xăng điện tử (Fi) đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 màu cùng 2 giá bán trên dưới 49 triệu đồng.

Suzuki Raider R150 Fi bổ sung thêm cổng sạc USB và hệ thống báo động

Suzuki Raider R150 Fi vừa được trang bị thêm cổng sạc USB và hệ thống báo động, đi kèm với 6 màu sắc hoàn toàn mới.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp