Nissan trình làng Juke Black Pearl Edition với số lượng giới hạn


Nissan Juke Black Pearl Edition.

Phiên bản Juke Black Pearl có nguồn gốc từ biến thể tầm trung SV và được bổ sung thêm màu sơn đen nguyên xe (Super Black) độc đáo với điểm nhấn màu trắng ở trên gương chiếu hậu và cánh gió mui xe cùng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 17 inch màu đen.



Ngoài một vài thay đổi ở ngoại thất, Nissan Juke Black Pearl Edition sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý đến từ bên trong với các chi tiết được ốp vật liệu cao cấp hơn, ghế vải màu đen cùng đường chỉ khâu màu trắng và bổ sung thêm một hệ thống thông tin giải trí mới có thể tương tích với Apple CarPlay và Android Auto.

Những tính năng công nghệ tiêu chuẩn trên xe sẽ là công nghệ an toàn Safety Shield của Nissan với hệ thống giám sát toàn cảnh, cảnh báo điểm mù và cảnh báo chệch làn đường.



Xe sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT với hai tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và bốn bánh.

Được biết, chỉ có 1.250 chiếc xe Nissan Juke Black Pearl Edition được sản xuất. Trong khi đó, 1.000 chiếc xe sẽ dành cho thị trường Mỹ và 250 chiếc còn lại dành cho thị trường Canada. Giá bán của Black Pearl Edition đắt hơn 1.190 USD so với mẫu tiêu chuẩn Juke SV ở hơn mức 23.740 USD hoặc 25.590 USD nếu chọn hệ dẫn động bốn bánh (AWD).

Có khả năng Nissan Juke Black Pearl Edition sẽ có mặt tại triển lãm Los Angeles Auto Show sắp tới trước khi được bán chính thức.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: black pearl edition, crossover, juke, nissan

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng phiên bản Nissan Juke Black Pearl Edition

Nissan chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản giới hạn của mẫu xe Juke 2017 với tên gọi Black Pearl Edition tại triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng 11-2016. Mẫu xe này sẽ chỉ được sản xuất...

Phiên bản mới Nissan Juke Dynamic tung ra thị trường châu Âu

Trong khi người hâm mộ còn đang chờ đợi phiên bản Juke thế hệ thứ hai, Nissan lại tiếp tục tung ra những phiên bản đặc biệt. Trong khi người hâm mộ còn đang chờ đợi phiên bản Juke thế hệ thứ hai,...

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan Juke 2017 nâng cấp nhẹ, giá từ 20.250 USD

Nissan vừa chính thức công bố mẫu crossover Juke phiên bản 2017, với giá bán từ 20.250 USD tại thị trường Mỹ.

Nissan Juke 2017 trình làng với nhiểu trang bị hấp dẫn

Nissan vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật năm 2017 của mẫu crossover Juke tại thị trường Mỹ. Mặc dù không có gì thay đổi về thiết kế nhưng Nissan Juke lại được bổ sung nhiều trang bị hấp...

Nissan Juke thế hệ mới sở hữu khung gầm mới, động cơ mới

Thế hệ thứ 2 của Nissan Juke được đánh giá là một sự kỳ vọng lớn của Nissan. Sở hữu một số cải tiến và nhiều công nghệ hiện đại hơn, chiếc Juke mới sẽ được ra mắt vào năm sau.

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

Nissan Juke bản xe đua kỷ niệm chiến thắng tại Đông Phi của chiếc Nissan 240Z

Nissan đã tiết lộ một mẫu concept Juke đặc biệt cho đường đua, dựa trên chiếc 240Z từng giành chiến thắng trong Giải đua xe Đông Phi 50 năm trước. Mẫu concept Juke Rally Tribute lấy cảm hứng thiết kế từ 240Z, bao gồm đèn pha nổi bật phía trước,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.