Tesla Model S P100D so kè tốc độ với McLaren 650S Spider


Tesla Model S P100D có thể tăng tốc từ 0-160 km/h trong vòng 6,5 giây và hoàn tất 400 mét đầu tiên chỉ trong vòng 10,4 giây theo đường thẳng.

Khi giới thiệu Model S P100D, CEO Elon Musk tự hào khoe rằng chiến mã mới của Tesla là chiếc xe nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Và điều này đã được chứng minh khi chiến mã của công ty có thể tăng tốc 0-100 km/h theo đường thẳng chỉ trong vòng 2,5 giây ở chế độ Ludicrous. Ngoài ra, Model S P100D còn có thể tăng từ 0-160 km/h trong vòng 6,5 giây và hoàn tất 400 mét đầu tiên chỉ trong vòng 10,4 giây theo đường thẳng.


Tesla Model S P100D so kè tốc độ với McLaren 650S Spider


Trong thời gian qua, một số video về màn đua xe của Model S P100D đã bắt đầu được đăng tải trên web, bao gồm cả cuộc chiến với chú bò tót Lamborghini Huracan.

Và như để chứng minh thêm về hiệu suất ấn tượng của Model S P100D đến từ Tesla, các chuyên gia đánh giá xe tại DragTimes tiếp tục thử nghiệm màn đối đầu của Model S P100D với McLaren 650 Spyder - chiếc siêu xe trị giá 265.000 USD.

Quá trình 'so kè' cho thấy xe của Tesla tiếp tục không bị đánh bại bởi đối thủ khi xem xét về khả năng tăng tốc, cho phép Model S nhanh chóng bứt phá ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, chiếc siêu xe của McLaren cũng nhanh chóng thể hiện mình thực sự là một siêu xe, điều này đã giúp xe vượt mặt Model S ở cuối đường đua.

Nhưng cũng có một điều cũng cần lưu ý đó là Model S P100D của Tesla được bán với giá thấp hơn đến 120.000 USD khi so sánh với McLaren 650 Spider, vốn có giá bán 265.000 USD.

Linh Nhi theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Sốc với màn tăng tốc của mẫu xe Model S P100D nhanh nhất thế giới

Nguoiduatin - Tesla đang ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trong lĩnh vực xe điện, đặc biệt khi phiên bản mới của Model S thể hiện sự vượt trội trong công nghệ tăng tốc.

Tesla Model S P100D tăng tốc siêu nhanh

Chiếc xe Tesla Model S P100D dường như đã sẵn sàng cho giải đua Electric GT 2017. Nó đã chính thức được công bố như một sự thay thế cho phiên bản xe đua của Tesla Model S P85 +.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

Sững sờ trước tốc độ nước rút của 'siêu xe' Tesla Model S P100D

Nguoiduatin - Đoạn video ngắn dưới đây cho thấy sức mạnh động cơ 'ẩn chứa' trong Model S P100D của Tesla thật ấn tượng, điều này đã lý giải tại sao nó lại là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất hiện nay.

Tesla lặng lẽ ra mắt chiếc xe điện chạy xa nhất thế giới

Tesla vừa cập nhật trên trang web của mình chiếc Model S 100D, phiên bản mở rộng phạm vi di chuyển so với P100D, trở thành xe điện chạy xa nhất thế giới hiện nay.

Tesla Model S P100D cho Dodge Challenger SRT8 "ngửi khói" trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT8 là một chiếc xe thể thao 'cơ bắp' đầy mạnh mẽ và 1 ngày chiếc xe này xuất hiện trên đường đua drag chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem. Đối thủ của Challenger SRT8 trong trận 'thư hùng' đua drag 1/4 miles lại là

SUV điện Tesla Model X P100D đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm mới

Chiều hôm qua ngày 9/1/2019, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn đã đem mẫu Tesla Model X P100D cập bến Việt Nam. Mẫu SUV này có ngoại thất màu trắng và cũng là chiếc đầu tiên về Việt Nam trong năm 2019, nâng tổng số lượng Tesla Model X lên

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về Việt Nam với thiết kế độc đáo, sang trọng

Một số nguồn tin cho hay, Tesla Model X P100D thứ 2 có giá khoảng 8 tỷ đồng sau khi ra biển trắng, mức giá này tương đương với những chiếc xe thể thao BMW i8 được nhập về cách đây 2 năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,