[VIDEO] Ducati bổ sung phiên bản Cafe Racer cho Scrambler mới

Không chỉ dừng lại ở Desert Sled, Ducati tiếp tục giới thiệu với công chúng phiên bản café-racer của dòng Scambler tại triển lãm EICMA diễn ra ở Milan.


Ducati Scrambler Cafe Racer 2017 được xây dựng dựa trên nền tảng giống như phiên bản ban đầu với động cơ Desmodue làm mát bằng khí và dầu có dung tích 803cc xi-lanh đôi sản sinh công suất tới 75 mã lực và 68 Nm mô-men xoắn.


Về thay đổi ngoại thất, phía trước xe là sự xuất hiện của chạc ba thể thao có thể điều chỉnh được, tấm chắn bùn nhỏ, đèn pha phong cách café-racer đặc trưng vô cùng tinh tế, tay lái được hạ thấp xuống, trong khi đó đĩa phanh được tăng lên 330 mm và 4 pít-tông gắn trên kẹp phanh Brembo M 4.21.


[ẢNH] Kiều nữ đa tài đẹp hút hồn fan Ducati Scrambler



Scrambler Cafe Racer sở hữu bình xăng có thiết kế giọt nước với hai mặt bên như nhau, đằng sau là một chiếc yên phẳng dài và chụp yên cổ điển, biển kiểm soát đặt ở tầm thấp, gương chiếu hậu thiết kế đặc biệt được đặt ở hai đầu ghi-đông, cuối cùng là hệ thống ống xả kép Termignoni vỏ nhôm sơn đen.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ls4tUJxx9mI]

Một điểm khác biệt trên những chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer mới chính là trên thân xe có sự xuất hiện có con số 54, đây là số áo thuộc về Bruno Spaggiari; một tay đua Ducati rất thành công đã giành chiến thắng tại giải đua Mototemporada Romagnola năm 1968.


Cafe Racer mới có màu sơn Black Coffee với khung và bánh xe màu vàng đen, đi kèm là trang bị tiêu chuẩn phanh ABS tuân thủ các yêu cầu khí thải châu Âu Euro 4. Những thiết bị tùy chọn gồm có một đèn pha có lưới bảo vệ hình chữ X, một túi đựng nhỏ bằng da, la-zăng độc đáo hơn cùng nhiều trang bị khác.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

2018 Ducati Scrambler Mach 2.sự kết hợp giữa Cafe racer và Scrambler Desert giá 305 triệu đồng

Ducati đã tiết lộ một phiên bản Scrambler Mach 2.0 mới tại sự kiện Wheels and Waves ở Biarritz, được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Café Racer và Scrambler sẽ sớm về thị trường Nam Á. 2018 Ducati Scrambler Mach 2.0 Giới thạo xe đánh

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

Ducati Scrambler độ Cafe Racer cực chất

Scrambler sở hữu thiết kế cổ điển của thương hiệu xe Ý Ducati, dung hoà giữa ngoại hình Classic và những công nghệ hiện đại. Ducati Scrambler mang trên mình nét đẹp hoài cổ của những chiến mã thập niên 60-70 thế kỷ trước, và đây dường như cũng là

Ngắm cặp Ducati Scrambler độ cafe racer chính hãng tại Việt Nam

Ducati Scrambler cafe racer không khác nhiều về phần động cơ so với Scrambler tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, đem lại sức mạnh 75 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với