Honda Việt Nam chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung

Nhằm chung tay chia sẻ những mất mát và thiệt hại mà nhân dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế gánh chịu trong đợt lũ lụt tháng 10-2016, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã trao tặng số tiền 785,5 triệu đồng tới các gia đình có người thân tử vong, mất tích, bị thương cũng như các gia đình bị thiệt hại nặng nề.

Cụ thể, HVN đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thân mất tích và tử vong số tiền 1,5 triệu đồng; gia đình có người bị thương và chịu thiệt hại về nhà cửa số tiền 1 triệu đồng.

Ngày 4-11, tại các xã Phong Hóa, Đức Hóa, Thạch Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình), đại diện HVN đã trao 460 suất quà cho người dân và hỗ trợ cho 24 gia đình có người tử vong, đây cũng là 3 xã gánh chịu hậu quả nặng nề nhất của 2 đợt lũ liên tiếp. Ngày 7-11, tại các xã Đức Liên, Đức Bồng (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) HVN giành cho 163 hộ dân bị ảnh hưởng do lũ khoản hỗ trợ 1 triệu đồng/gia đình và 13,5 triệu đồng cho 9 gia đình có người tử vong.

Tại Nghệ An, HVN cũng gửi đến nhân dân các huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương số tiền hỗ trợ 101 triệu đồng và 6 suất quà cho các gia đình có người tử nạn. Trước đó, trong ngày 22 và 23-10, Công đoàn HVN đã phối hợp với các đơn vị trao tới người dân tại các tỉnh trên số tiền hơn 200 triệu đồng. Ngoài ra HVN còn phối hợp với các đại lý của 5 tỉnh trên để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này. Tổng số tiền HVN hỗ trợ và ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt các tỉnh miền Trung lên đến hơn 1,8 tỷ đồng. Đây là hành động phần nào giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, mất mát, dần ổn định cuộc sống.


Honda Việt Nam chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung

Công đoàn HVN hỗ trợ cho người dân vùng lũ


Sửa chữa miễn phí cho các xe máy bị ngập nước cho người dân vùng lũ

Nguyễn Long (Anninhthudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam ủng hộ hơn 1,3 tỷ cho 2 tỉnh chịu lũ

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã ủng hộ trực tiếp cho đồng bào lũ lụt ở 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh với số tiền hơn 1.306.000.000 đồng.

Honda Việt Nam thay dầu miễn phí cho xe hỏng vì lũ

Honda Việt Nam đã trao tặng số tiền 588,5 triệu đồng ủng hộ cho các gia đình bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt, đồng thời tiến hành thay dầu, bảo dưỡng miễn phí cho ôtô, xe máy hỏng do lũ.

Toyota Việt Nam tiếp tục hỗ trợ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình

Mới đây, Công đoàn Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với đại lý Toyota Đông Sài Gòn đã đến thăm và trao tặng 3 chiếc thuyền cứu hộ cho các xã thuộc tỉnh Quảng Bình đã...

Toyota Việt Nam hỗ trợ nạn nhân bão lũ Miền Trung hơn 1.3 tỷ đồng

Trong 2 ngày 27 & 28/10/2016, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV), phối hợp với Công đoàn TMV cùng các đại lý TMV đã đến thăm và trao tặng tiền cùng lương thực trực tiếp...

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình

Honda Việt Nam vừa trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh của 4 trường tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Honda Winner 150 màu mới về đại lý với giá dễ chịu 51 triệu Đồng

Một số đại lý Head của Honda tại Sài thành đã cho trưng bày 3 phiên bản màu sơn mới của Honda Winner 150 với mức giá bán 51 triệu Đồng bao ra giấy tờ được cho khá hợp lý.

Giải thưởng Honda Y-E-S năm thứ 11 được trao tại Việt Nam

Với 102 hồ sơ nhận được của các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học của 10 trường đại học liên kết, Honda Việt Nam đã chọn ra 10 người xuất sắc nhất để trao giải Honda Y-E-S lần thứ 11.

Xe nhái Honda Super Cub giá 13,9 triệu đồng ở Hà Nội

Chiếc Cub 81 sản xuất ở Việt Nam sử dụng động cơ 50 phân khối, thiết kế nhái dòng Super Cub huyền thoại và có giá bán 13,9 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.