Yamaha TFX 150 naked bike không đối thủ tại Việt Nam


Liên doanh xe máy Nhật Bản tiếp tục cho thấy xu hướng đi trước đối thủ ở những sản phẩm mang tính thể thao. Sau sự thành công của Exciter 150, Yamaha đặt tham vọng lên mẫu naked bike TFX 150.

TFX 150 sở hữu kiểu dáng naked bike, thể thao và hầm hố hơn nhiều so với FZ150i. Phong cách của TFX 150 (tên gọi khác MT-15, M-Slaz) định hình rõ ràng hơn, hướng đến khách hàng trẻ.

Bình xăng lớn với dàn vỏ góc cạnh, cắt xẻ mạnh mẽ. Trong khi đó, đuôi xe thiết kế vểnh cao như trên những chiếc sportbike. Có thể thấy trong phân khúc dưới 175 phân khối của Yamaha, TFX sở hữu dáng vẻ gần với những chiếc phân khối lớn hơn cả.



Bên cạnh đó, mẫu naked bike này còn có những đồ chơi khác như giảm xóc hành trình ngược, đèn pha, đèn hậu LED, màn hình hiển dạng LCD hoàn toàn. Đây là những trang bị đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại, nhưng ít xuất hiện đầy đủ trên một chiếc xe nhỏ.

Một điều cũng dễ nhận thấy ở TFX 150 là việc sử dụng khung sườn Deltabox. Hệ khung sườn này đã chứng minh được sự ổn định và gọn gàng khi sử dụng trên các mẫu xe khác như R15 hay FZ150i.

Với động cơ 150 phân khối, công suất tối đa 12 kW và mô-men xoắn 14,5 Nm và kích thước không quá lớn, TFX thể hiện sự linh hoạt và tối ưu ở những con phố có mật độ giao thông cao.



Khi các hãng xe khác trên thị trường như Honda, Suzuki vẫn đang bỏ ngỏ (hoặc chậm chân hơn) ở phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ, thì Yamaha đã nhanh chân lấp đầy nó từ Exciter 150 đến TFX 150. Do đó, cơ hội cho mẫu naked bike mới này còn rất nhiều.

Hhiện tại, Yamaha có thể coi là một mình một ngựa với TFX khi so với Honda hay Suzuki tại Việt Nam. Tuy nhiên, với mức giá khoảng 80 triệu đồng, TFX 150 cũng vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ các mẫu xe khác được nhập khẩu bởi đơn vị kinh doanh tư nhân.



Với tầm giá đó, những người chơi xe có thể lựa chọn một số dòng xe với dung tích đến 200 phân khối. Song, TFX không thất thế, bởi dòng xe này được phân phối chính hãng, với dịch vụ sau bán hàng đảm bảo hơn nhiều so với các đại lý kinh doanh tư nhân.

Đồng thời, dòng xe này cũng được nhập khẩu nguyên chiếc chứ không lắp ráp trong nước. Đây là điều nhiều người chơi xe cân nhắc khá nhiều khi lựa chọn mua xe, bởi tâm lý thích hàng nhập.


Video

Đánh giá Yamaha TFX150 - thiết kế hầm hố, vận hành ổn định

Yamaha TFX150 là mẫu nakedbike cỡ nhỏ có thiết kế ấn tượng. Xe cho khả năng vận hành khá tốt, tư thế ngồi lái thoải mái.

TIN LIÊN QUAN

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Yamaha TFX giá gần 80 triệu tại Việt Nam

Mẫu naked bike 150 phân khối TFX được Yamaha Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng với giá 79,9 triệu đồng từ ngày 20/10 tới.

Yamaha Việt Nam bất ngờ giới thiệu naked-bike côn tay TFX150

Hôm nay 10/8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới Yamaha TFX150 với thụt trước hành trình ngược (up-side-down) và thiết kế bên ngoài cơ bắp.

Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Với đời 2018, những chiếc MT thuộc phân khúc 700-900 cc lại tiếp tục được cải tiến với sự xuất hiện của Yamaha MT-07 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, cùng với chiếc Yamaha MT-09 SP hiệu năng cao.

Xe naked bike Yamaha TFX150 chính thức chốt giá 79,9 triệu Đồng tại Việt Nam

Vào ngày 20/10 tới, mẫu xe naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 sẽ bắt đầu được giao cho khách.

Naked bike Yamaha Fazer 250 2022 ra mắt giá chỉ hơn 50 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe có tên Fazer 250 2022 tại thị trường Ấn Độ. Về sức mạnh, Fazer 250 2022 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí với tỷ số nén là 9/8:1. Khối động cơ này sản sinh

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Yamaha Việt Nam ra mắt TFX150 - naked bike 150 phân khối, tháng 10/2016 bán

Khá bất ngờ thì Yamaha quyết định tung ra một chiếc naked bike 150cc hoàn toàn mới. Có thể đây sẽ là chiếc xe thay thế cho FZ150i vì mẫu xe này thực sự không mấy thành công. Yamaha TFX150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ được bán từ

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.