SsangYong Thăng Long tổ chức lái thử Tivoli cho khách hàng Hà Nội

Sau khi ra mắt đại lý 3S SsangYong Thăng Long, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Tivoli được tập trung đẩy mạnh quảng bá trong cuộc đua bán hàng cuối năm với Ford EcoSport bằng hoạt động lái thử tại đại lý này.

 

Trong hoạt động lái thử này, đại lý tập trung giới thiệu với khách hàng phiên bản số tự động 1 cầu trang bị đầy đủ, có giá bán 655 triệu đồng. Hiện tại, SsangYong Thăng Long là đại lý tung ra khá nhiều phiên bản Tivoli 2016, gồm số sàn 1 cầu, số tự động đủ tùy chọn, số tự động 4WD với giá bán từ 610 triệu đồng đến 780 triệu đồng. Cũng nhân dịp tổ chức lái thử xe lần này, xe SsangYong Tivoli được đại lý giảm giá từ trên chục triệu đồng đến 40 triệu đồng (bản số sàn xuống còn 570 triệu đồng). Đây được coi là động thái nhằm tăng kích cầu mua sắm dịp cuối năm, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford EcoSport hiện cũng đang trong chiến dịch giảm giá bán.

 

Đây là hoạt động rầm rộ mới nhất sau khi ra mắt của đại lý SsangYong Thăng Long

Chương trình lái thử xe SsangYong Tivoli tập trung vào hướng dẫn khách lái thử kiểm tra khả năng tăng tốc, vào cua với hệ thống cân bằng điện tử, và đặc biệt là thử nghiệm 3 chế độ điều khiển vô-lăng (Normal, Comford và Sport) - một tính năng nâng cao và ít thấy ở các đối thủ cùng phân khúc. Khi điều chỉnh chế độ này (nút bấm nằm trên bệ trung tâm), màn hình trên bảng tap-lô sẽ hiển thị thông báo hiện hành. Cảm giác lái và độ nhạy chân ga sẽ thay đổi theo tùy chọn: nhẹ nhàng với Comford và thể thao hơn với Sport.

 

Tivoli mang thiết kế mới thoát hẳn kiểu dáng quen thuộc của những mẫu Ssangyong trước nay, xe sử dụng đường nét cứng cáp, dứt khoát đầy nét cơ bắp. Cách vuốt thẳng tưng từ đỉnh kính chắn gió xuống đuôi xe gợi cảm giác liên tưởng tới mẫu Kia Soul. Mặt trước xe thanh thoát và đầy khiêu khích như một phiên bản thu nhỏ của Range Rover Evoque. Với thiết kế khá hiện đại như vậy, chiếc xe tạo được sức hút nhất định khi di chuyển trên đường, trong đó, cặp đèn LED ban ngày (đèn định vị) đặc biệt nổi bật.

 

Khách hàng thử tính năng lùi với camera hiển thị trên màn hình của xe SsangYong Tivoli

SsangYong Tivoli bán tại Việt Nam sử dụng động cơ máy xăng I4, dung tích 1,6 lít, cho công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp. Nhờ vậy, Tiloli khá linh hoạt trong phố, và nếu chạy đường trường, chức năng chỉnh tay ga hành trình (cruise control) tích hợp trên vô-lăng sẽ giúp người lái cảm thấy nhàn nhãn hơn hẳn.

Về trang bị an toàn, mẫu xe này có đủ phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, phanh đĩa cả 4 bánh, mâm bánh xe 18 inch, có cảm biến lùi, camera lùi và nhất là có tính năng mô phỏng vị trí vô lăng trên màn hình tap-lô.

 

Không chỉ các khách hàng nam, nữ giới cũng đến tìm hiểu về mẫu xe này


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cạnh tranh Ford EcosPort, SsangYong Tivoli giảm giá cuối năm

Mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giảm giá 10 triệu đồng từ nay đến hết năm 2016, tạo nên cuộc đua hạ giá so với đối thủ Ford EcoSport cũng đang liên tục áp dụng khuyến mại theo từng đại lý.

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Sáng nay (26/8), thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli với giá bán 630 triệu đồng.

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Top ứng dụng thay thế Zenly nhanh nhất hiện nay và link tải

Zenly là một ứng dụng trợ giúp theo dõi định vị GPS để biết người thân và bạn bè của bạn hiện đang ở đâu và như thế nào, ứng dụng này được mua lại vào năm 2017. Hàng triệu người đã sử dụng ứng dụng này để có một phương

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?