Audi Q2 và Audi A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Vừa qua, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô Châu Âu Golden Steering Wheel Awards 2016 đã được trao cho 2 mẫu xe của Audi là Audi Q2 và the Audi A5 Coupé.

Golden Steering Wheel Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô Châu Âu được ra đời từ năm 1976 bởi Auto Bild và Bild am Sonntag. Thông qua bình chọn của độc giả và sự đánh giá từ ban giám khảo, Golden Steering Wheel Awards sẽ được trao cho những mẫu xe mới tốt nhất của năm.

Vượt qua 36 mẫu xe tham gia cuộc thi hãng xe sang trọng đến từ Ingolstadt đã dành chiến thắng ở cả hai mẫu xe “Xe SUV Compact” và “Xe thể thao” với Q2 Audi và Audi A5 Coupe.

 

Mẫu Audi A5 Coupe 2017 mới được ra mắt tại World Premiere 2016

Với việc mẫu xe Audi A5 Coupe giành chiến thắng ở phân khúc 'Xe thể thao'. Ông Dietmar Voggenreiter, thành viên của Hội đồng Quản trị Audi AG, phụ trách Kinh doanh và Marketing, nhận định: 'Audi A5 Coupe mới là một Gran Turismo của Audi - một sự kết hợp hoàn hảo của chiếc xe thể thao năng động và coupe thanh lịch. Chiếc A5 Coupe đầu tiên là một bước tiến mới trong quá trình phát triển của thương hiệu Audi. Golden Steering Wheel cho thấy A5 mới, với các tính năng công nghệ cao và tiện ích tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, đang xây dựng nên những tiêu chuẩn mới”.

 

Mẫu Audi Q2 ra mắt thị trường Việt Nam

Ông Rupert Stadler, Chủ tịch Hội đồng quản trị của AUDI AG, cho biết: 'Sự thành công của chúng tôi tại các giải thường uy tín trong ngành đã chứng minh rằng, các ý tưởng về sản phẩm của chúng tôi đã tạo ra các kiểu dáng xe rất hấp dẫn. Vì thế, Audi Q2 và Audi A5 Coupé đã thuyết phục được ban giám khảo bao gồm các phóng viên, tay đua, nhà thiết kế, người nổi tiếng và những người đam mê lái xe, mặc dù những người tham gia với những tiêu chí đánh giá khác nhau.

 

Audi A5 Coupe ra mắt cấu hình trực tuyến, giá khởi điểm từ 1 tỷ 538 triệu đồng

 

Cũng theo ông Rupert Stadler, chiến thắng của Audi Q2 tại ở thể loại xe SUV compact đã cho thấy rằng Q2 đã nắm bắt được xu thế của thời đại. Đây là chiếc xe đã kết hợp được kiểu dáng xe SUV mạnh mẽ bên ngoài và xử lý tình huống nhanh với một kích thước phù hợp để sử dụng trong thành phố với sự kết hợp tuyệt vời giữa các chức năng hiện đại. Q2 là mẫu xe chiến lược cho việc mở rộng phân khúc dòng Q. Với giá khởi điểm hấp dẫn, mẫu xe này đã và đang thu hút thêm nhiều khách hàng mới cho Audi.

 

Ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà Nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam cho biết: “Những phản hồi đầu tiên chúng tôi nhận được từ báo chí và công chúng tham dự Triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam năm 2016 vô cùng khả quan, cho thấy Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến các xu hướng mới nhất về thiết kế”.

 

Phiên bản Audi Q2 được trang bị động cơ 1.4 TFSI cho công suất 110 kW (150 mã lực) và cung cấp dải mô-men xoắn cực cao ngay cả ở tốc độ thấp, cho phép khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 8,5 giây với tốc độ tối đa 212 km/giờ.

 

Nhờ trang bị công nghệ ngắt xy-lanh theo yêu cầu, 1.4 TFSI cùng hộp số S tronic Audi Q2 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 119 gam/km.

 

Chiêm ngưỡng 'chân dung' 'hàng hot' Audi Q2 vừa ra mắt tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam, trước sự quan tâm từ phía người sử dụng đối với Q2, ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc, nhà Phân phối chính hãng Audi tại Việt Nam cho biết: 'Chúng tôi rất mong được cung cấp xe Audi Q2 phong cách đến khách hàng tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất là sau Tết âm lịch tới'.

Cụ thể, Audi Q2 được sản xuất tại nhà máy chính của Audi tại Ingolstadt sẽ được chuyển giao đợt hàng đầu tiên cho người mua ngay sau Tết Âm lịch tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng. Giá bán lẻ Audi Q2 sẽ được công bố vào cuối năm 2016.

 

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q2 và A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Nguoiduatin - Trong khi Audi Q2 được vinh danh ở phân khúc “Xe SUV Compact” thì Audi A5 Coupe lại giành chiến thắng ở phân khúc “Xe thể thao”.

Hàng 'hot' Audi Q2 sắp bán tại Việt Nam nhận giải thưởng cao quý ở châu Âu

2 chiếc xe mới của Audi là Q2 và A5 Coupe đều được xướng tên tại giải Golden Steering Wheel Awards 2016, một trong những giải thưởng danh giá tại châu Âu.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Clip cận cảnh coupe Audi R8 V10 tại Việt Nam

Clip chi tiết chiếc Audi R8 V10 chính hãng, mẫu coupe công suất 533 mã lực, tăng tốc 0-100km sau 3,5 giây và dẫn động 4 bánh quattro.

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối