Sập cần cẩu công trình cạnh trường học, một học sinh lớp 10 tử vong

Chiếc cần cẩu dùng để xây dựng một công trình bên cạnh trường học đã bất ngờ đổ sập vào trường học khiến học sinh và giáo viên hoảng loạn. Hậu quả làm một em học sinh lớp 10 tử vong tại chỗ.


Hiện trường nơi xảy ra vụ sập cần cẩu

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 14-11 tại trường THPT Lê Viết Thuật, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân sống gần trường bất ngờ nghe tiếng đổ ầm rất lớn. Khi ùa ra, người dân phát hiện cần cẩu tại công trường thi công Dự án trung tâm thương mại và biệt thự liền kề Trường Thành 2 bị đổ sập. Vụ tai nạn đã làm em Trần Văn H. (học sinh lớp 10A7) tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, công trường xây dựng nằm bên cạnh trường THPT Lê Viết Thuật đang thi công phần móng, một phần của cần trục vắt lên mái của trường.


Một phần cần cẩu vắt qua phần mái của trường học khiến 1 học sinh tử vong

Ngay khi xảy ra sự việc cơ quan chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ sập. Đến 19h cùng ngày, hiện trường vẫn bị phong tỏa, thi thể em H. vẫn chưa được đưa ra ngoài.

Nguyên nhân vụ sập cần trục đang được lực lượng chức năng điều tra.

Trịnh Nguyễn - C. Đức (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Vụ sập cần cẩu khiến 1 học sinh tử vong: Công trình chưa được cấp phép

Liên quan đến vụ sập cần cẩu khiến 1 học sinh tử vong xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 14-11 tại trường THPT Lê Viết Thuật, khiến nhiều học sinh và cả giáo viên hoảng sợ, Ban giám hiệu trường THPT Lê...

Tỷ lệ học sinh bị tai nạn giao thông gia tăng

Chỉ 2% số học sinh THCS và 4% học sinh bậc THPT ở Hà Nội sử dụng xe buýt đi đến trường.

Nữ sinh lái xe máy bị cuốn vào gầm xe ben tại ngã tư, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 10h30 phút trưa ngày 5 tháng 6 tại ngã tư Biển Hồ thuộc địa bàn tổ 7, phường Yên Thế, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 81AU-003.52 do một nữ sinh điều khiển đang

Xe tải va chạm với xe đạp điện, nữ sinh 16 tuổi tử vong

Sau khi va chạm khiến nạn nhân tử vong, xe tải rời khỏi hiện trường thì bị người dân truy đuổi, chặn lại.

Điều tra vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới bánh xe đưa đón

Chiếc xe đưa đón chạy chậm để các học sinh lên xe, quá trình lên Q. không may bị ngã và bị chính chiếc xe này cán tử vong.

CSGT xử lý tụ tập đông người, giúp học sinh thi tốt nghiệp THPT

Theo PC67, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/6. Đây là một kỳ thi mang tính chất quan trọng, kết quả của kỳ thi sẽ xét tốt nghiệp THPT và cung cấp dữ liệu làm căn cứ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018.

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Pokemon Go, đuổi hình bắt chữ vào bài giảng an toàn giao thông

Tình huống game thủ vừa săn Pokemon vừa tham gia giao thông gây ra những sự cố bi hài đã được các em học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm đưa vào vở kịch trong khuôn khổ buổi hướng dẫn An toàn giao...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.