Suzuki Raider thế hệ mới đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, đáng trở thành đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe có ba màu sắc gồm trắng/xanh, đen/đỏ giá 48,9 triệu đồng và màu xanh GP giá 49,2 triệu đồng.

Suzuki Raider 2016 được thiết kế lại với đường nét sắc cạnh, mạch lạc hơn. Điểm đáng chú ý trên phiên bản mới là khối động cơ DOHC  phun xăng điện tử, dung tích 150 cc, công suất 18,45 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. 

Một số thử nghiệm tại thị trường nước ngoài, Raider có tốc độ tối đa lên tới 142 km/h. Theo Suzuki, thế hệ động cơ mới sử dụng vòi phun xăng cải tiến, tiết kiệm nhiên liệu 28% so với thế hệ cũ. 



Điểm mạnh nhất trên Raider đời mới là khối động cơ mạnh 18,5 mã lực. 

Điểm sáng thứ hai trên phản phẩm mới của Suzuki là cụm đèn pha full LED thế hệ mới, tăng cường độ chiếu sáng. 

Điểm đáng chú ý thứ ba trên mẫu xe này là bảng đồng hồ trung tâm bằng màn hình LCD, hiển thị các thông số hành trình sắc nét. Một hộc chứa đồ nhỏ ở bụng xe giúp đựng các vật dụng lặt vặt.

Với những cải tiến mới, Suzuki Việt Nam mong muốn cạnh tranh mạnh hơn với các đối thủ underbone tại Việt Nam, phân khúc đang thuộc về Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. 

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider 150 Fi bổ sung 2 phiên bản màu, đối đầu Yamaha Exciter

Tại Việt Nam, mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 Fi vừa được bổ sung thêm 3 phiên bản màu mới và tem thế thao kể từ ngày 10/11 với giá bán không đổi từ 48,99 triệu đồng.

Suzuki Raider thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Raider 150 thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/11. Xe có động cơ mạnh 18,2 mã lực, vượt trội so với Yamaha Exciter và Honda Winner.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Ra mắt Suzuki Raider Fi giá 49 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu underbone Raider thế hệ mới của Suzuki lần đầu được trang bị công nghệ phun xăng điện tử (Fi) đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 màu cùng 2 giá bán trên dưới 49 triệu đồng.

Honda Winner, Yamaha Exciter và Suzuki Raider cùng thêm màu mới

Bộ ba xe côn tay phân khúc 150 phân khối là Yamaha Exciter, Honda Winner và Suzuki Raider vừa có thêm các tùy chọn màu sắc kèm thiết kế tem mới.

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Raider R150 Yoshimura

Ngoài những nâng cấp về mặt ngoại hình, động cơ và các thông số của xe không có gì thay đổi. Chiếc underbone của Suzuki vẫn trang bị động cơ 150cc mạnh 18,2 mã lực và trọng lượng 109 kg nhẹ nhất phân khúc. Nhờ vậy, tỉ số công suất/trọng lượng của

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Rộ tin đồn Suzuki Raider 150 FI đen nhám ra mắt Việt Nam vào ngày mai

Đại diện Suzuki Việt Nam đã gửi thông cáo báo chí về việc sẽ ra mắt mẫu xe mới vào tuần này và nhiều người dự đoán đó là Raider 150 FI phiên bản đen nhám.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.