Ngắm siêu xe ‘hàng hiếm’ tuyệt đẹp McLaren MSO HS


McLaren MSO HS trên thực tế chính là phiên bản ấn tượng hơn của mẫu siêu xe 675LT Coupe quen thuộc nhưng mạnh mẽ và nhẹ hơn.

Khoác lên hình “bộ áo” Volcano Orange (màu cam) nổi bật, McLaren MSO HS đã thực sự làm thỏa mãn tất cả những khách hàng đam mê sự trẻ trung trong từng chi tiết của chiếc xe.


Ngắm siêu xe ‘hàng hiếm’ tuyệt đẹp McLaren MSO HS

Màu cam mới bắt mắt của McLaren MSO HS.


“Đôi mắt” của McLaren MSO HS đã thực sự được làm mới so với “đàn anh” McLaren P1 trước đây. Một thiết kế đèn pha như hình logo của thương hiệu thời trang thể thao Nike, rất mới và đầy táo bạo được đưa vào siêu xe này. Ngay sát đó là hốc gió cực lớn mang đến sự khỏe khoắn cho McLaren MSO HS.

Phía sau xe được thiết kế rất dữ dằn với màu đen chủ đạo cùng bộ đôi ống xả tách rời cá tính. McLaren MSO HS trang bị cánh gió cực lớn hoàn toàn bằng sợi carbon đem cảm giác mạnh mẽ và nhẹ nhàng cho xe khi “lướt” trên đường. Phần kính sau xe được bổ sung thêm những lỗ thông gió được thiết kế gọn gàng sang 2 bên.



Cánh gió cực lớn phía sau xe.


Đặc biệt, siêu xe này còn được trang bị rất nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon giúp làm giảm trọng lượng xe đáng kể. Chi tiết carbon điển hình như ở mũi xe, cánh gió sau, 2 bên hông xe, dải sợi đen chạy trên nắp ca-pô…

McLaren MSO HS sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn là 25 chiếc trên toàn thế giới và Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên McLaren MSO HS “diện kiến”. Theo dự đoán, là một trong những chiếc siêu xe mới tốt nhất để lựa chọn và có thể nó sẽ là “hàng hiếm” hơn chiếc P1 đến 15 lần.

Một số hình ảnh của McLaren MSO HS:










Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

Siêu xe McLaren GT phiên bản dành cho trẻ em

Mới đây, mẫu xe GT thuộc nhóm sản phẩm McLaren Ride-On dành cho trẻ em vừa được ra mắt. Đây cũng là một phiên bản thu nhỏ tương tự như Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On dành cho những khách hàng trẻ 3-6 tuổi trước đó. Chiếc xe McLaren GT Ride-On

Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng

Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'

Nguoiduatin - Chiếc siêu xe dành cho đại gia McLaren P1 GTR đen bóng lộng lẫy, được giao bán với giá 97 tỷ đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia

Cận cảnh siêu xe Anh Quốc McLaren 675LT quyến rũ hớp hồn

AutoExpress - Mẫu siêu xe McLaren 675LT với những đường cong đẹp hớp hồn qua năm tháng.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.