Hàng 'hot' Audi Q2 sắp bán tại Việt Nam nhận giải thưởng cao quý ở châu Âu



2 chiếc xe mới của Audi là Q2 và A5 Coupe đều được xướng tên tại giải Golden Steering Wheel Awards 2016, một trong những giải thưởng danh giá tại châu Âu.

Golden Steering Wheel Awards được sáng lập ra bởi Auto Bild và Bild am Sonntag từ năm 1976. Cuộc thi năm nay có tổng cộng 36 mẫu xe với 6 phân khúc xe. Các chiến thắng cho Q2 và A5 Coupe là các giải thưởng số 26 và 27 cho Audi - kỷ lục mà không nhà sản xuất xe hơi khác nào đạt được.

Bội đôi xe mới vừa giành giải thưởng cho Audi.
Mẫu xe Audi A5 Coupe giành chiến thắng ở phân khúc 'Xe thể thao'. Ông Dietmar Voggenreiter, thành viên của Hội đồng Quản trị Audi AG, phụ trách Kinh doanh và Marketing, nhận định Audi A5 Coupe mới là một Gran Turismo của Audi - một sự kết hợp hoàn hảo của chiếc xe thể thao năng động và coupe thanh lịch. 'Chiếc A5 Coupe đầu tiên là một bước tiến mới trong quá trình phát triển của thương hiệu Audi', ông nói. 'Golden Steering Wheel cho thấy chiếc Audi A5 đang xây dựng nên những tiêu chuẩn mới, với các tính năng công nghệ cao và tiện ích tuyệt vời để có thể sử dụng hàng ngày'.

Audi Q2 chiến thắng ở thể loại xe SUV hạng nhỏ (compact). Theo CEO Rupert Stadler, chiến thắng này cho thấy Audi Q2 đã nắm bắt được xu thế của thời đại. Chiếc xe đã kết hợp được kiểu dáng xe SUV mạnh mẽ bên ngoài với một kích thước phù hợp để sử dụng trong thành phố. Q2 là dấu hiệu cho việc mở rộng phân khúc dòng Q là một chiến lược phát triển quan trọng của Audi. Với giá khởi điểm hấp dẫn, mẫu xe này cũng đang thu hút thêm nhiều khách hàng mới cho Audi.

Audi Q2 vừa chính thức được ra mắt tại Việt Nam, trong sự kiện VIMS 2016 cuối tháng 10.
Phiên bản Audi Q2 được trang bị động cơ 1.4 TFSI cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực cao ngay cả ở tốc độ thấp, cho phép khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 8,5 giây với tốc độ tối đa 212km/h. Trang bị công nghệ ngắt xy-lanh theo yêu cầu, Audi Q2 1.4 TFSI với hộp số S-tronic có mức tiêu thu nhiên liệu chỉ 5,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 119g/km.

Chiếc SUV Audi Q2 được sản xuất tại nhà máy chính của Audi tại Ingolstadt. Giá bán lẻ Audi Q2 sẽ được công bố vào cuối năm 2016 và đợt giao hàng đầu tiên vào sau Tết Âm lịch.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q2 và A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Nguoiduatin - Trong khi Audi Q2 được vinh danh ở phân khúc “Xe SUV Compact” thì Audi A5 Coupe lại giành chiến thắng ở phân khúc “Xe thể thao”.

Audi Q2 và Audi A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Vừa qua, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô Châu Âu Golden Steering Wheel Awards 2016 đã được trao cho 2 mẫu xe của Audi là Audi Q2 và the Audi A5 Coupé.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

Clip cận cảnh coupe Audi R8 V10 tại Việt Nam

Clip chi tiết chiếc Audi R8 V10 chính hãng, mẫu coupe công suất 533 mã lực, tăng tốc 0-100km sau 3,5 giây và dẫn động 4 bánh quattro.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.