Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của mình phiên bản mới, nâng cấp hơn của Titan. Đặc biệt, người mua sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào để sở hữu một chiếc bán tải Titan mới.


Là một trong những chiếc xe bán tải cỡ lớn, Nissan Titan ngay từ lần đầu xuất hiện đã nhanh chóng để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt từ ngoại thất đến khoang nội thất đầy công nghệ, vượt lên hẳn những khái niệm xưa cũ về một chiếc xe bán tải chuyên chở và off-road là chủ yếu.


Hiện tại, Nissan đang phân phối tại thị trường Mỹ cả hai phiên bản Titan thông thường và Titan XD với khoang cabin nhỏ hơn để tăng khả năng vận chuyển. Giá bán khởi điểm của một chiếc Titan có cabin đơn là khoảng dưới 30.000 USD (~ 667 triệu VNĐ), trong khi đó Titan S cabin đơn 4x2 có giá bắt đầu từ 29.580 USD (~ 657 triệu VNĐ) (chưa có phí vận chuyển 1.195 USD, khoảng 26.5 triệu đồng).


Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 13 tại Việt Nam



Cao cấp hơn một chút, biến thể SV có giá bán từ 32.460 USD (~ 721 triệu VNĐ) (chưa gồm phí vận chuyển), các phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian có giá tới 32.610 USD (~ 725 triệu đồng) (ở bản S) và 35.490 (~ 789 triệu VNĐ) (SV). Con số 31.090 USD (~ 691 triệu VNĐ) là giá bán khởi điểm cho một chiếc Titan XD cabin đơn với động cơ V8 5.6 lít. Phiên bản SV của Titan XD diesel 4x4 có giá lên tới 44.070 USD (~ 979 triệu VNĐ).


Trong khi đó giá bán của một chiếc Nissan Titan nâng cấp với cabin kép lại có giá nhỉnh hơn một chút. Titan Crew Cab S 4x2 cơ sở được hãng xe Nhật bán với giá từ 34.780 USD (tương đương 773 triệu đồng), phiên bản XD có giá hơn 40.000 USD (~ 889 triệu VNĐ).



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD

Đối với một vài người yêu thích xe bán tải, họ sẵn sàng hy sinh không gian trong buồng lái để có thêm chỗ chứa hàng hóa. Chính vì vậy, Nissan mới đây đã trình làng phiên bản buồng lái đơn của 2...

Nissan triệu hồi hơn 12 nghìn xe Titan XD Diesel do lỗi của một kỹ thuật viên

Với giá từ 37.140 $ (843 triệu VNĐ) và cực kỳ mạnh mẽ về cả mô men xoắn lẫn khả năng chuyên chở từ điểm A đến điểm B, Nissan Titan XD Diesel là một chiếc xe 'hấp dẫn'. Nhưng điều đó không có nghĩa là...

Nissan cung cấp gói tùy chọn mới cho Titan 2017 tại Texas

Tại thị trường Texas, Nissan đã giới thiệu một gói nâng cấp cho dòng Titan 2017 để tăng sức hấp dẫn cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.