Trải nghiệm xe Tivoli tại SsangYong Thăng Long 3S đầu tiên tại Việt Nam

Sáng ngày 12/11/2016, tại trụ sở Đại lý 3S SsangYong Thăng Long đã diễn ra Chương trình lái thử và trải nghiệm xe Tivoli mới ra mắt cách đây chưa lâu. Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, được thiết kế bởi các kỹ sư người Ý nên có kiểu dáng rất đẹp và hiện đại.


Cái tên Tivoli bắt nguồn từ một thành phố xinh đẹp trên đất nước Ý. Đúng như tên gọi, xe Tivoli nổi bật lên với sự trẻ trung, tinh tế, mang hơi hướng của xe châu Âu. Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu, với 5 phiên bản có giá từ 610 đến 785 triệu đồng.





Xe chạy thử SsangYong Tivoli cho khách hàng và báo chí.


Trong buổi trải nghiệm xe SsangYong Tivoli, khách hàng và báo chí đã được cảm nhận thực tế các phiên bản của mẫu xe này, trong đó bản cao cấp nhất nổi bật với hệ dẫn động 2 cầu (4WD) và dải đèn ban ngày LED hiện đại. Cùng với đó, những phiên bản đắt tiền nhất còn có hệ thống an toàn 7 túi khí phía trước để bảo vệ tối đa người ngồi trong xe.





Khách hàng trải nghiệm xe SsangYong Tivoli.


Kiểu dáng xe Tivoli khá thể thao và sang trọng, với bộ vành 18 inch dạng cánh hoa sơn hai tông màu tương phản. Điều này giúp tôn lên sự khoẻ khoắn tổng thể nhưng lại khiến cho không gian cabin hơi ồn, đặc biệt trên đường sỏi. Vô lăng của xe nhẹ, dễ điều khiển trong phố đông, với 3 chế độ thể thao, thông thường và êm ái. Thực tế, việc chuyển qua lại giữa 3 chế độ không đem lại nhiều khác biệt.


Nội thất mẫu xe này để lại nhiều ấn tượng, với trang bị ghế bọc da cùng đường chỉ khâu sắc sảo. Đặc biệt trong mùa đông, đúng thời điểm trải nghiệm xe, tính năng sấy hai chiều ở ghế ngồi đem đến sự ấm áp và thoải mái cho người ngồi. Hệ thống thông tin giải trí của xe đến từ màn hình 7 inch cảm ứng, có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh.





Động cơ của xe Tivoli là loại máy xăng I4, dung tích 1,6 lít, cho công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp với việc chuyển số tương đối mượt mà. Chân ga và chân phanh của xe khá nhạy. Chỉ cần nhấp nhẹ ga là chiếc xe nhanh chóng vọt lên ngay, tuy nhiên ở dải vận tốc cao trên 40 km/h thì việc tăng tốc bắt đầu chững lại.


Nhìn chung, SsangYong Tivoli là một mẫu xe SUV khá hay dành cho đô thị, từ kiểu dáng độc đáo cho đến tiện nghi sang trọng. Trong phố đông, động cơ 1,6 lít kết hợp với chân ga nhạy bén đã là quá đủ.




Theo DNVN

Theo : AutoExpress

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Sáng nay (26/8), thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli với giá bán 630 triệu đồng.

SsangYong Thăng Long tổ chức lái thử Tivoli cho khách hàng Hà Nội

Sau khi ra mắt đại lý 3S SsangYong Thăng Long, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Tivoli được tập trung đẩy mạnh quảng bá trong cuộc đua bán hàng cuối năm với Ford EcoSport bằng hoạt động lái thử tại đại lý này.

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang