Audi R8 2017 đặc biệt dành riêng cho fan của game Final Fantasy XV


Nhằm kỷ niệm gần 30 năm ra mắt game đình đám Final Fantasy, nhà sản xuất Square Enix hợp tác cùng hãng xe Audi ra mắt bản Audi R8 Star of Lucis.

Từng xuất hiện trong trailer giới thiệu game, Audi R8 Star of Lucis là món quà cho hoàng tử Noctis Lucis vào sinh nhật 20 tuổi của nhân vật này.

Xe sử dụng dàn áo cao cấp màu “Ultrossic Black” cùng các họa tiết chạm khắc tinh xảo ở gương chiếu hậu, khe gió và cánh gió. Trong game, sự quyền uy và quý tộc của dòng dõi Lucis đều được thể hiện qua Star of Lucis.

Các họa tiết trên xe mang ý nghĩa cầu chúc hòa bình và thịnh vượng cho vương quốc Lucis trong Final Fantasy.

La-zăng được chạm khắc thủ công các họa tiết thanh gươm xen kẽ cánh hoa hồng.

Đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe còn được thể hiện qua nội thất của Star of Lucis. Ghế ngồi được bọc da trắng tinh khiết hòa hợp với gam màu xám bạc của không gian phía trong.

Audi R8 Star of Lucis còn được nổi bật với các đường chỉ may màu cam dọc các chi tiết nội thất.

Trái tim của Star of Lucis là động cơ 5.2L 10 xy-lanh công suất 610 mã lực. Cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp, mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Theo Audi, hãng sẽ bắt đầu mở bán Audi R8 Star of Lucis vào ngày 21/11, trước thời điểm ra mắt game Final Fantasy XV. Model này chỉ được sản xuất một chiếc duy nhất với mức giá chính xác là 468.713 USD.

TIN LIÊN QUAN

Honda mang 'MVP Ridgeline' tới LA trước thềm giải đấu NHL All-Star Game

Honda và giải đấu Khúc côn cầu trên băng - National Hockey League công bố rằng hãng xe Nhật sẽ phục vụ như nhà bảo trợ chính cho NHL All-Star Game năm nay, được tổ chức tại Los Angeles.

Cận cảnh Audi Q2L 2022 phiên bản đặc biệt, đặt tên theo ngôi sao trẻ Vương Nhất Bác

Trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2022, Audi Q2L 2022 đã được ra mắt và trưng bày cùng với phiên bản đặc biệt Wang Yibo Edition.

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi giới thiệu mẫu Audi Elaine với hệ thống tự lái cấp 4 tiên tiến

Tại triển lãm Frankfurt năm nay, Audi giới thiệu chiếc Elaine với thiết kế được coi là bản sao của E-Tron Sportback.

Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

Audi Việt Nam vừa tiết lộ ảnh thực tế của mẫu Audi Q5 phiên bản đặc biệt vừa cập cảng TP. Hồ Chí Minh. Được biết đây là mẫu xe được Audi sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC 2017.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt