Huyndai RN30 trong diện mạo xe đua thể thao lạ lẫm


Mới đây, Huyndai RN30 đã được hãng xe đến từ Hàn Quốc giới thiệu với những hình ảnh bắt mắt, cải tiến chế độ lái tương thích với đường đua.

Huyndai RN30 trong diện mạo xe đua thể thao lạ lẫm

Chiếc xe trên đường đua lạ mắt của Huyndai.


Theo đó, Huyndai RN30 sinh ra là để dành cho đường đua như những gì Giám đốc điều hành Tony Whitehorn của công ty tại Anh đã phát biểu:

“Đây là một chiếc xe dành cho đường đua. Thương hiệu của chúng tôi đã chuyển ngân sách sang sản xuất xe thể thao, bây giờ là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Huyndai i30 N là chiếc xe cá tính,”

Đã từ lâu, Huyndai được biết đến là hãng xe chuyên sản xuất xe ô tô thương mại với nhiều loại xe. Từ xe gia đình như Huyndai Grand i10, i20, i30 đến những dòng xe chở khách nổi tiếng như Huyndai County, Samco huyndai…

Thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc này cũng đã cho ra lò nhiều sản phẩm xe thể thao dành cho đường đua. Nhưng lần này, với Huyndai RN30 đầy mới mẻ bởi thiết kế xe hoàn toàn thay đổi, chế độ lái mới. Chiếc xe đang được kỳ vọng sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ của Huyndai trong năm 2017.

Về thiết kế

Huyndai RN30 giống như những phiên bản xe thể thao trên đường đua khác khi gầm xe cực kỳ thấp so với những mẫu xe đường phố. Bộ đôi đèn pha bé 2 bên, ngay bên dưới là hốc gió lớn cùng đèn chiếu sáng ban ngày. Lưới tản nhiệt của xe rất rộng đáp ứng tốt khi xe hoạt động liên tục ở tốc độ cao. Cánh cửa thể thao với bản lề kéo lên rất sang trọng và cá tính.

Bộ tem mới là điểm gây sự chú ý khi xe có màu sơn xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng kết hợp cùng đường gân màu đỏ nổi bật. Phía nắp ca-pô là thiết kế tem kiểu mỏ neo sang 2 bên mới lạ.

Phần đuôi xe được trang bị bộ cánh gió cực lớn gắn liền với phần nóc xe. Đây có thể nói là thiết kế rất “dị” của Huyndai RN30 khi thông thường bộ cánh gió của những xe đua khác sẽ nằm bên dưới đuôi xe. Ống xả của xe được đặt ngay vị trí trung tâm.

Nội thất xe



Không gian nội thất của Huyndai RN30.


Với tông màu đen chủ đạo đi kèm là vài điểm nhấn màu đỏ khiến không gian xe đậm chất thể thao. Vô lăng được thiết kế 3 chấu chuyên dụng cùng bản đồ GPS ở vị trí trung tâm. Bảng điều khiển trung tâm cũng được đặt ngay sau vô lăng để lái xe tiện lợi khi sử dụng. Ghế xe được bọc da vân nổi cao cấp tạo cảm giác thoải mái nhất khi điều khiển xe trên đường đua.

Động cơ của Huyndai RN30

Dưới nắp ca-pô sẽ là khối động cơ 2,0 lít, tăng áp bốn xi-lanh để ở trục trước của xe. Công suất tối đa xe đạt được là 260 mã lực, hộp số 6 cấp được trang bị. Hệ thống lái sẽ được cải tiến đem đến trải nghiệm với cảm giác an toàn hơn để phù hợp với đường đua.



Một đối thủ đáng gờm trên đường đua.


Huyndai RN30 sẽ là đối thủ của Volkswagen Golf GTI và Ford Focus ST.

Hiện tại, Huyndai chưa công bố chi tiết về sản phẩm mới của mình nhưng chắc chắn không lâu nữa phiên bản đầy đủ của Huyndai RN30 sẽ chính thức có mặt trên đường đua cùng trải nghiệm hoàn toàn mới.

Chiêm ngưỡng Huyndai RN30:
















Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Huyndai từ bỏ hệ thống đặt tên i

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai sẽ bỏ danh pháp i do những phản hồi kém từ châu Âu và Mỹ. Còn phiên bản i30 hatchback là ngoại lệ duy nhất cho điều này.

[VIDEO] Chi tiết Huyndai i10 2017 bản nâng cấp vừa ra mắt

Mới đây Hyundai đã công bố những hình ảnh chi tiết về Huyndai i10 2017 bản nâng cấp. Với thiết kế ngoại thất nội thất cùng những công nghệ mới được tích hợp, khi được bán ra trên thị trường...

Huyndai Sonata 2017 thêm tính năng, giá rẻ hơn

Mặc dù được trang bị thêm một số tính năng công nghệ mới, nhưng Hyundai Sonata 2017 tại thị trường Mỹ vẫn rẻ hơn so với phiên bản cũ 150 USD, khởi điểm từ 21.600 USD.

Xe Huyndai tương lai sẽ được sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới

Ngôn ngữ thiết kế mới này được miêu tả là sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế then chốt, kiến trúc, phong cách và công nghệ. Ngoài ra, Hyundai cũng nhấn mạnh thêm về việc sẽ tập trung nhiều hơn vào yếu tố thể thao cho các mẫu xe thế hệ mới nhưng

Huyndai Tucson 2019 được nâng cấp nhiều trang bị, sẵn sàng ra mắt tại Anh

Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 3 vào năm 2015, mẫu xe crossover Tucson luôn là sản phẩm bán chạy của Hyundai tại thị trường châu Âu. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe này đã sẵn sàng có mặt tại thị trường Anh. Được cung cấp dưới nhiều biến thể khác nhau

Huyndai Solati vượt trội hơn nhưng khó tiếp cận khách hàng

Hyundai Solati sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.706mm, chiều dài cơ sở là 3.760mm, khoảng sáng gầm là 185mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.