Ô tô lật ngang giữa đường, 3 người bò ra ngoài thoát chết

Ô tô 7 chỗ đang lưu thông bất ngờ phanh gấp tránh chướng ngại vật phía trước, chao đảo tay lái rồi lật ngang giữa đường. Vụ việc khiến ô tô này suýt bị xe container tông trúng. Sau đó, 3 người trong xe 7 chỗ thoát chết, bò ra ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 13/11, ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Ford Everest mang BKS: 92A – 026.61 do người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển, chạy trên quốc lộ 22 hướng từ quận 12 về huyện Hóc Môn. Khi đến đoạn cách ngã ba Bùi Môn khoảng 300m thuộc xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP. HCM thì bất ngờ gặp một phương tiện đang dừng phía trước nên tài xế phanh gấp để tránh khiến chiếc xe chao đảo rồi lật ngang.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Ngay lúc này, xe container mang BKS 51C-678.07 lao tới phải phanh gấp, tránh đâm vào ô tô đang gặp nạn. 3 người trong chiếc ô tô lật ngang thoát chết trong gang tấc, đạp cửa bò lra ngoài.


Vụ việc khiến giao thông khu vực kẹt xe nghiêm trọng

Tại hiện trường, chiếc ô tô lật ngang nằm chắn làn ô tô, kính chắn gió bể nát rơi vãi khắp nơi. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực kẹt xe nghiêm trọng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn có mặt, phân luồng giao thông, xử lý vụ tai nạn, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 9h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội, tài xế may mắn thoát chết tại Hải Dương

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 31 tháng 7 trên địa bàn huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên quốc lộ 5, khi

Video: Xe container cháy rụi trên Quốc lộ 5, tài xế may mắn thoát chết

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên QL5 thì bất ngờ bốc cháy phần đầu xe, Tài xế nhanh chóng cho xe tấp vào lề đường và mở cửa bỏ chạy thoát thân. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng khi dập tắt đám

Xe container mất phanh, tài xế nhanh trí cứu nhiều người thoát nạn

Bị mất phanh khi lưu thông gần đến điểm giao cắt, tài xế xe container nhanh trí, điều khiển xe lao thẳng vào bờ đất để tránh thiệt hại cho người đi đường đang dừng chờ đèn đỏ phía trước.

Mất lái, xe container BKS Lào lao xuống vực, tài xế may mắn thoát chết

Ngày 6-10, tại quốc lộ 12A, đoạn chạy qua địa bàn xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, (Quảng Bình), một chiếc xe container BKS Lào bất ngờ bị mất lái và lao xuống vực, tài xế may mắn thoát chết.

Tài xế thoát chết hi hữu khi xe container bị tàu hỏa đâm

Xe container đang tiến vào kho để bốc dỡ hàng hóa thì bị đoàn tàu Bắc – Nam tông trúng. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe container văng xuống lề đường, phần thùng chứa hàng vỡ bung.

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc khiến 1 người chết, 17 người bị thương

Chiều 4/1, nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây (Đồng Nai) được xác định ban đầu là do xe container mất lái lao qua phải, chắn ngang đường.

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng