Va chạm 2 xe máy trên đường, một người chết

Hai xe xe máy đang lưu thông cùng chiều bất ngờ va chạm với nhau khiến 3 người ngã xuống đường, một người đàn ông đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h đêm 12/11, xe máy mang BKS: 51K1 – 374.85 do người đàn ông (khoảng 50 tuổi) điều khiển, chạy trên đường Trần Huy Liệu hướng từ đường Hoàng Văn Thụ về đường Nguyễn Văn Trỗi. Vừa đến giao lộ với đường Nguyễn Văn Trỗi thuộc phường 8, quận Phú Nhuận, thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: BKS: 43C1 – 134.43 chở 2 thanh niên, chạy cùng chiều.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến 2 xe máy cùng 3 người ngã xuống đường, người đàn ông chạy xe máy biển số 51K1 trọng thương, được mọi người chuyển vào cấp cứu nhưng không qua khỏi. Riêng 2 thanh niên chỉ bị trầy xước nhẹ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 21h đêm cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Minh Hoà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên đi xe máy va chạm với xe bồn, tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, TP.HCM, bất ngờ va chạm với xe bồn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe bồn

Sáng 24/9, xe máy va chạm với xe bồn trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM, ngã xuống đường, một người tử vong.

Xe máy va chạm với xe ben, cụ bà bị cán tử vong

Xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe ben khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe bên cán qua người, tử vong…

Hai nam thanh niên đi xe máy va chạm với ô tô tải, một người tử vong

Mặc dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã tử vong sau đó...

Hai xe máy tông nhau trên đại lộ, một người tử vong

Người đàn ông đi xe máy ngã đập đầu xuống đường tử vong, sau khi va chạm với xe máy khác chạy cùng chiều.

Điều khiển xe máy vào làn ô tô, nam thanh niên ngã tử vong

Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vào làn ô tô trong lúc trời mưa, đường trơn chợt bất ngờ té ngã xuống đường, tử vong.

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết