BMW R nineT Urban G/S - hoài niệm về quá khứ

BMW Motorrad vừa bổ sung thêm biến thể Urban G/S phát triển dựa trên R nineT, sau sự ra đời của 3 biến thể trước đây là Scrambler, Pure và Racer. Dấu gạch '/' trong 'G/S' mang ý nghĩa rằng chiếc xe được lấy cảm hứng từ 'tiền bối' BMW R80 G/S, mẫu xe đầu tiên trong dải sản phẩm BMW GS danh tiếng. Trong tiếng Đức, G/S là viết tắt của Gelände/Strasse, nghĩa là Địa hình/Đường phố, miêu tả dòng xe phù hợp cả 2 mục đích sử dụng. Tuy nhiên, chữ 'Urban' nhắc nhở rằng, mẫu xe này hướng đến sử dụng trong phố nhiều hơn.


BMW R nineT Urban G/S tại triển lãm EICMA 2016.

BMW R nineT Urban G/S vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2016. Ngoại hình chiếc xe lấy cảm hứng từ BMW R80 G/S với phong cách enduro cổ điển đặc trưng, thể hiện qua chắn bùn phía trước đặt cao, ốp đèn pha và phuộc trước ống lồng có miếng bọc cao su cổ điển. Ống xả đôi bị lược bỏ, thay thế bằng ống xả đơn. Cụm đồng hồ tinh giản lại, còn một đồng hồ tròn duy nhất tương tự biến thể Scrambler. Không chỉ thay đổi các trang bị, màu sắc cũng được phối sao cho giống 'vị tiền bối'. Tổng thể có màu sơn trắng 'Lightwhite', bình xăng được trang trí bởi 2 màu xanh dương, trong khi phần ghế có màu đỏ tươi. Gợi nhớ màu sắc của phân nhánh BMW Motorsport.



Chiều cao yên của BMW R nineT Urban G/S ở mức 848mm, tức là cao hơn 45,7mm so với R nineT tiêu chuẩn. Trong khi mâm xe có kích thước 19 inch phía trước và 17 inch đối với phía sau. Vành đúc hợp kim nhẹ và lốp xe dành cho đi phố được trang bị tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn vành nan hoa và lốp gai. Khung xe tiếp tục được xây dựng dạng mô-đun, cho phép người sử dụng dễ dàng tự tùy biến nhờ quá trình tháo lắp đơn giản.

Giảm xóc trước và giảm xóc sau đều được nâng lên lần lượt 5mm và 20mm so với R nineT. Xe sử dụng đĩa phanh đôi 320mm phía trước và đĩa đơn 265mm phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và công nghệ kiểm soát cân bằng thân xe ASC (Automatic Stability Control) được trang bị tiêu chuẩn.



Động cơ Boxer 2 xy-lanh danh tiếng được giữ nguyên từ BMW R nineT tiêu chuẩn, dung tích 1.170cc, cho công suất cực đại 109 mã lực tại 7.750 v/ph và mô-men xoắn 116Nm tại 8.500 v/ph. Xe đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4. Giá bán chính thức chưa được công bố.


BMW R80 G/S, mẫu xe đầu tiên trong dải sản phẩm GS của BMW Motorrad.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: bmw, bmw motorrad, bmw r ninet urban g/s, r ninet

TIN LIÊN QUAN

BMW R nineT Urban GS có giá bán chính thức là 549 triệu đồng tại Việt Nam

Trước đây, nếu nhắc đến dòng R nineT của BMW Motorrad thì người chơi xe Việt Nam thường nghĩ đến phiên bản Scrambler hay Classic. Tuy nhiên, phiên bản của R nineT trong bài này rất đặc biệt, là Urban GS vừa được đưa về Việt Nam. Như vậy với việc

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có thiết kế cổ điển BMW R nineT.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có thiết kế cổ điển BMW R nineT.

BMW RNINET URBAN G/S bản độ 'Gấu tuyết' đến từ xưởng độ xe Unique Custom Cycles

BMW RnineT Urban G/S phát triển dựa trên R nineT, sau sự ra đời của 3 biến thể trước đây là Scrambler, Pure và Racer. Mang phong cách của mẫu R80 G/S trước đây nhưng khả năng off-road không bằng. Ronna Norén từ lò độ Unique Custom đã khắc phục

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

BMW R nineT có thêm hai phiên bản Pure và Racer đầy sức hút

Mới đây, BMW Motorrad đã chính thức vén màn hai phiên bản mới của R nineT, đó là Pure và Racer. Hai mẫu xe mới được đánh giá là có sức hút hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.