TechArt tiếp tục giới thiệu phiên bản Convertible của GTstreet R

Bên cạnh chiếc GTstreet R được nâng cấp dựa trên hai phiên bản 991 Turbo và Turbo S TechArt mới công bố vừa qua, hãng độ Đức còn đặc biệt dành tâm huyết với phiên bản Convertible (mui trần) của GTstreet R.


Điểm nhấn của xe vẫn là phần ngoại thất cuốn hút với tính khí động học được cải tiến đáng kể nhờ sử dụng sợi carbon ở nhiều chi tiết như cánh gió lớn phía sau, tạp dề xe phía trước, cản gió trước, nắp ca-pô, bộ khuếch tán phía sau, hệ thống ống xả 4 ống liền đặt ở trung tâm, tấm chắn bùn và lỗ thông gió.


Xét về hiệu suất, tất cả các biến thể đều cung cấp cung một lực ép như nhau đó là 321kg ngay cả khi ở vận tốc 300 km/h. TechArt cũng góp phần không nhỏ để cải thiện được lực ép cho từng sản phẩm mà hãng tùy chỉnh.


TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật



Về truyền động, TechArt GTstreet R mở mui có tất cả 3 mức công suất 600 mã lực, 640 mã lực và 720 mã lực sẽ sớm được có sẵn để bán vào đầu năm 2017. Với gói 640 HP, GTstreet R Coupe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km h chỉ trong 2,7 giây, vì vậy phiên bản mui trần được hy vọng có thể có được kết quả tốt hơn.


Về ngoại thất, so với chiếc coupe, phiên bản Convertible của GTstreet R hiện đang được trưng bày tại Auto Zurich Car Show có vẻ ngoài tinh tế hơn rất nhiều. Màu sơn xanh vôi đã biến mất và thay thế bằng những màu vàng đen và neon, màu sắc này cũng được xuất hiện cả trong khoang cabin.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật

TechArt mới đây đã chính thức công bố những thông số kỹ thuật chi tiết cho chiếc GTstreet R, đây là phiên bản cao cấp nhất hãng độ tạo ra dựa trên Porsche 991 Turbo và Turbo S.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

Bản đề-mô xe độ TechArt 991.2 với thiết kế cánh gió cố định

Nếu bạn là một hãng độ xe và chuyên tạo ra các gói độ mở rộng thân vỏ cho nhiều phiên bản Porsche, mẫu xe demo của bạn sẽ phản ánh tất cả những gì bạn có thể làm.

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc