Xe điện Nissan Leaf mới được điều chỉnh lại giá bán tại Mỹ

Mới đây Nissan đã điều chỉnh lại giá bán, đồng thời bổ sung thêm một vài tính năng hiện đại cho mẫu xe Leaf chạy điện cho thị trường Mỹ.


Nissan Leaf 2017 tiếp tục được cung cấp với ba cấp độ S, SV và SL, tuy nhiên có một thay đổi nhỏ là phiên bản S (cơ bản) bây giờ đã có thể được hưởng lợi từ gói pin 30kWh. Với giá bán tăng từ 29.010 USD (~ 645 triệu VNĐ) đến 30.680 USD (~ 682 triệu VNĐ).


Với phiên bản này, Leaf 2017 có mức khí thải bằng không cho phạm vi lái xe hơn 161km, đặc biệt nó có khả năng tự sạc khi có cảnh báo pin yếu, xe được tích hợp thêm một bộ sạc nhanh có khả năng sạc từ 0 – 80% trong khoảng 30 phút. Khi sử dụng Level II, 240V, hệ thống sạc thông thường gia đình có khả năng đẩy pin đạt 100% trong khoảng 6 giờ.


Xe điện Nissan Leaf 30 kWh 2017 mới được giới thiệu theo kiểu 'chẳng giống ai'



Các gói pin lithium-ion mới được đi kèm bởi một giới hạn bảo hành cho tám năm là 160.934 km. Tất cả các mẫu Nissan Leaf đều được cung cấp một động cơ công suất 80 kW AC đồng bộ sản sinh công suất 107 HP và 254 Nm mô-men xoắn cực đại.


Một vài tính năng tiêu chuẩn nổi bật ở biến thể SV là hệ thống camera RearView Monitor và chức năng Bluetooth. Trong khi đó, phiên bản SV và SL còn được bổ sung thêm tính năng NissanConnectSM với hệ thống định vị mới và một màn hình màu 7.0 inch đa cảm ứng, ra lệnh bằng giọng nói, radio HD, công nghệ SiriusXM Traffic và Travel LinkTM cung cấp các thông tin về thời tiết, giá nhiên liệu, thông tin chứng khoán, thể thao cùng loạt danh sách các bộ phim và tính năng NissanConnect EV.


Bên cạnh đó, đối với hai bản cao cấp hơn, Nissan cung cấp thêm tùy chọn là gói nâng cấp Premium với hai tính năng nổi trội là Around Vie Monitor là hệ thống âm thanh cao cấp Bose.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Leaf thế hệ mới sẽ được Nissan áp dụng công nghệ lái bán tự động

Sau khi Tesla giới thiệu mẫu Tesla Model 3, thì Nissan cũng đã tiết lộ những cải tiến mới trên mẫu xe điện Leaf thế hệ tiếp theo.

Nissan Leaf 2021 nhận được trang bị an toàn mới cực độc đáo

Nissan Leaf chạy điện hoàn toàn đã nhận được các bản cập nhật cho mẫu xe năm 2021 tập trung vào việc tăng cường an toàn với hệ thống cảnh báo phương tiện dành cho người đi bộ mới và một số công nghệ hỗ trợ người lái bổ sung. Giá không thay đổi so

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Bài viết được thực hiện trên giả lập Droid đã được cài đặt CH Play, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị Android hoặc giả lập khác của mình.

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel,

Tập đánh máy 10 ngón dễ dàng với TypingMaster

Để tiết kiệm thời gian làm việc thì việc luyện gõ chữ nhanh là việc rất nên làm. Luyện tập gỡ 10 ngón thực ra rất đơn giản, các bạn nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng