Mercedes-AMG GLE 43 nâng cấp bởi Brabus có giá tới 2,9 tỷ VNĐ

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng khi sở hữu một chiếc GLE 43 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong dưới 6 giây, vậy thì hãy tham khảo gói độ của Brabus dưới đây.


Một chiếc Mercedes-AMG GLE 43 coupe thông thường có sức mạnh công suất 364 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe hoàn thành bài chạy nước rút chỉ với 5,7 giây.


Nhưng giờ đây, với gói kít 410 của Brabus, GLE 43 có thể sản sinh tới 416 mã lực và 570Nm mô-men xoắn, do đó thời gian bứt tốc từ 0 – 100 km/h cũng được cải thiện, rút ngắn còn 5,4 giây.


Con số này chưa phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để người cảm nhận được chiếc GLE 43 coupe tốc độ hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh điều chỉnh hiệu suất, hãng độ Brabus còn đem đến cho Mercedes-AMG GLE 43 một bộ la-zăng hợp kim 22 inch, mô-đun hạ thấp, lưới tản nhiệt phía trước tinh chỉnh, bàn đạp xe bằng nhôm, khóa cửa được trang trí lại và thảm sàn mới.


Mercedes-Benz bổ sung GLE 43 thể thao, động cơ V6 Biturbo 362 mã lực



Về tiêu chuẩn, nội thất của xe sở hữu những trang bị có sẵn như ghế ngồi bọc da đen. Bên cạnh đó, xe còn nhận được sự hỗ trợ từ gói hỗ trợ lái xe, một túi đồ trượt tuyết, ghế trước có sưởi điện, màn hình hiển thị 12,3 inch, hệ thống điều hòa Thermotronic, gỗ trang trí, kiểm soát tầm nhìn, ánh sáng nội thất, chìa khóa thông minh, các túi khí và nhiều gói nâng cấp khác (tùy theo nhu cầu khách hàng).


Giá bán mà Brabus đưa ra cho GLE 43 coupe nâng cấp là khoảng 120.203 Euro (tương đương 2,9 tỷ VNĐ). Trong khi đó, một chiếc GLE 43 thông thường có giá bán khởi điểm từ 76.398 Euro ở Đức và 116.441 Euro mới chỉ là giá bán dành cho Mercedes-AMG GLE 63 mạnh mẽ.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Brabus giới thiệu bản độ 789 mã lực, dáng vẻ hầm hố của Mercedes-AMG GLE 63 Coupe

Mercedes-AMG GLE Coupe đã biến thành một quái vật SUV mạnh gần 800 mã lực qua bàn tay độ của Brabus.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus

Được xây dựng dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe, bản độ mới của Brabus có tên đầy đủ là Brabus 900 Rocket Edition. Chiếc SUV mạnh tới 888 mã lực và có tốc độ tối đa 330 km/h đầy kinh ngạc.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.