Kia nâng cấp Soul siêu nạp 2017 với 201 mã lực

Kia Soul Exclaim phiên bản mới đã được nâng cấp đáng kể, nhờ việc bổ sung thêm động cơ tăng áp GDI 1.6 lít của hãng xe Hàn Quốc dưới nắp ca pô.


Động cơ tăng áp mới sản sinh nhiều hơn 40 mã lực và mô men xoắn nhiều hơn 61 Nm so với động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít 161 mã lực trên phiên bản Soul Plus, đồng thời vẫn duy trì mức tiêu hao nhiên liệu 8.4 l/100km.


Phiên bản thể thao mới của Soul được cung cấp độc quyền một hộp số ly hợp kép bảy cấp, Kia cũng đã bổ sung bảy cấp độ trang trí đặc biệt và những tính năng thể thao hơn, bao gồm la zăng 18 inch, điểm nhấn trang trí màu đỏ, lưới tản nhiệt viền chrome, logo Soul độc đáo trên cốp sau, và, một ống xả kép bằng chrome lần đầu tiên xuất hiện trên Kia Soul.



[VIDEO] Kia Soul First Class sẽ lộ diện hoàn toàn tại Triển lãm Sema 2016


Những trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm vô lăng bọc da, nút khởi động với chìa khóa thông minh và hệ thống thông tin giải trí UVO32 với công nghệ e-Services, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Kia sẽ cung cấp một hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 315 watt với tám loa và một màn hình cảm ứng 8 inch là các tùy chọn cho xe. Những tùy chọn mới bao gồm cảnh báo chạm phía sau và phát hiện điểm mù.


Kia cũng đã điều chỉnh diện mạo bên ngoài cho Soul 2017 với đèn pha thiết kế lại và đèn sương mù, đầu xe và đuôi xe có ngoại hình năng động hơn, cùng hai màu ngoại thất mới.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Soul 2022 loại bỏ hộp số tay, sở hữu logo mới của thương hiệu

Kia sẽ loại bỏ phiên bản rẻ nhất của Soul khỏi dòng sản phẩm cho năm 2022, vì không còn hộp số tay. Như vậy, bản LX cơ sở trước đây là tiêu chuẩn với hộp số sàn sáu cấp và có giá khởi điểm 18.765 USD (khoảng 432 triệu vnđ), nhưng đối với năm mẫu

Xe điện Soul EV được Kia nâng cấp lên phiên bản 2018 với bộ pin lớn hơn

Ngoại trừ bộ pin thì Soul EV 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất, nội thất và tính năng như đời cũ. Giá bán của xe tại Mỹ bắt đầu từ 33.950 USD, cao hơn một chút so với mức 32.250 USD của phiên bản cũ.

Kia Soul 2017 chính thức lộ diện với trang bị động cơ mới

Kia Soul 2017 dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2016 trước khi có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Khám phá mẫu xe ga Yamaha Soul GT AKS giá rẻ chưa đến 28 triệu đồng

Nếu tại Việt Nam, muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đầy nam tính thì bạn phải bỏ ra số tiền trung bình khoảng 40 triệu đồng vớ các sự lựa chọn như Yamaha NVX 155, Honda Air Blade… Yamaha Soul GT AKS Còn tại Indonesia, có một sự lựa chọn hợp lý với

Ra mắt Kia Soul Urban phiên bản tại Anh Quốc giá chỉ 490 triệu

hiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe.

Kia Soul và Carens 2017 chốt giá tại Anh

Được vén màn tại triển lãm Paris Auto Show vừa qua, Kia Soul và Carens nâng cấp hiện tại đã có thể đặt hàng tại Anh. Với phiên bản năm 2017, Kia Soul có một cấp độ trang trí mới - 1, 2, 3, và Sport,...

[VIDEO] Kia Soul First Class sẽ lộ diện hoàn toàn tại Triển lãm Sema 2016

Kia Motors Mỹ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trong việc xây dựng thủ công chiếc Soul Concept, mẫu xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm SEMA 2016, diễn ra ở Las Vegas.

Kia Soul tái sinh với concept xe off-road từ cảm hứng lướt sóng

Kia đã thiết kế một mẫu concept off-road lấy cảm hứng từ việc lướt sóng dựa trên Soul chạy điện để kỷ niệm quan hệ đối tác với Lễ hội âm nhạc Boardmasters của Vương quốc Anh. Kia Soul EV Boardmasters Edition đã được 'tái chế' từ nguyên mẫu Soul

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc