Đại lý BMW tại Abu Dhabi sở hữu 9 màu sơn cao cấp độc quyền cho i8

Abu Dhabi Motors, đại lý độc quyền của BMW tại đất nước giàu có này đã trưng bày rất nhiều các mẫu xe i8 phiên bản bespoke độc quyền trong những tháng gần đây.


Tại Abu Dhabi Motors, khách hàng được cung cấp những chiếc xe hybrid thể thao i8 đồng thời được lựa chọn tới 9 tùy chỉnh màu sơn khác nhau chỉ có độc quyền ở duy nhất Abu Dhabi Motors.


Sáu trong số 9 màu sơn độc quyền này đã từng được tiết lộ tại Yas Marina Circuit, mỗi màu sắc đều tượng trưng cho những chiếc xe của tương lai, đem đến sự hấp dẫn đặc biệt tới khách hàng và các fan hâm mộ của i8 khi đã bắt đầu thấy nhàm chán với những màu phối quen thuộc.


BMW i8 mang màu 'Tím Chạng Vạng' toả sáng tại đại lý ở Abu Dhabi



Tím Twilight Purple, xanh lá Lava Green, đỏ Lava Red, cam Lava Orange, vàng Austin Yellow và vàng Sunglow Yellow chính là 6 màu sơn được nhắc đến, ba màu còn lại hiện vẫn đang là một ẩn số. Đại lý Abu Dhabi sẽ sớm công bố trong tương lai gần.


Tổng giám đốc của đại lý, Arno Husselmann chia sẻ: “Những màu sơn độc quyền được tạo ra bởi các công ty sơn lớn tốt nhất ở Đức, với các vật liệu chất lượng cao nhất.”


Abu Dhabi Motors cũng sở hữu những chiếc BMW i8 được tùy chỉnh bởi AC Schnitzer, những chi tiết sửa đổi bao gồm bộ phân chia luồng khí sợi carbon, sườn xe và cánh gió phía sau cũng được làm từ sợi carbon, trong khi đó bộ la-zăng 5 chấu hình sao cũng vô cùng thể thao.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Công chúa Abu Dhabi tậu BMW i8 Lava Red "hàng thửa"

Chìa khóa chiếc xe BMW i8 đặt làm riêng đã được giao cho công chúa Al Hawi của tiểu vương quốc Abu Dhabi (thuộc các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) trong một buổi lễ đặc biệt tại đại lý BMW hàng...

BMW i8 "nhuộm xanh" Lava Green độc quyền tại Abu Dhabi

Một màu sắc ngoại thất tốt có thể làm cho một chiếc xe tuyệt vời hơn, thậm chí là trở thành huyền thoại. Mặt khác với một lần lầm lỡ trong việc chọn màu, chiếc xe của bạn cũng sẽ dễ dàng trở thành...

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

BMW i8 mang màu "Tím Chạng Vạng" toả sáng tại đại lý ở Abu Dhabi

Mới đây BMW tại tiểu vương Quốc Ả Rập Abu Dhabi đã bán ra một phiên bản i8 lộng lẫy với lớp bọc tùy chỉnh có tên gọi Twilight Purple.

Chiêm ngưỡng BMW M4 Cabrio Speed Yellow duy nhất tại Abu Dhabi

Bên cạnh đó, chiếc xe còn nhận được bộ thân xe tùy chỉnh từ AC Schnitzer, bao gồm sự xuất hiện của cánh gió sau. Chưa hết, M4 cũng được trang bị hệ thống ống xả sửa đổi của hãng độ Đức, cùng nắp ca-pô của M4 GTS và hai bên sườn thuộc danh mục các

BMW X5 M tại đại lý BMW Abu Dhabi Motors gây chú ý bằng diện mạo khá đặc biệt

BMW X5 M hoàn toàn mới sẽ được ra mắt toàn cầu trong tương lai gần, nhưng hiện tại, X5 M đang có mặt trên thị trường vẫn là một trong những chiếc SUV nhanh nhất và trông thể thao nhất thế giới.

Video đua xe F1 Abu Dhabi GP: Vua đăng quang không trọn vẹn

(Tin đua xe F1) Lewis Hamilton đã chắc chức vô địch nhưng anh đã không thể kết thúc mùa giải với một chiến thắng.

Rolls-Royce Phantom 2018 phối màu đặc biệt toả sáng ở Abu Dhabi

Tuy nhiên, khác với ngoại thất tiêu chuẩn của chiếc xe đầu tiên, chiếc Phantom này sở hữu diện mạo có cấu hình hai tông màu trắng Cornish White và nâu sa mạc Tuscan Sun - đường coachline cũng được hoàn thành trong màu sắc giống tương tự với thân

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều