Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đêm 9/11, không khí lạnh đã được tăng cường bổ sung, tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh Quảng Bình đến Thừa Thiên-Huế gây mưa nhiều nơi. Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9.


Dự báo ngày và đêm nay (10/11), do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất ở đồng bằng, trung du phổ biến 15-17 độ C, vùng núi 9-12 độ C.
Ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.
Thủ đô Hà Nội có mưa, mưa rào với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C. Trời rét.
Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động.
Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1./.
PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

 Bản tin thời tiết 22h: Sáng sớm mai, bão số 14 đổ bộ Khánh Hòa-Bình Thuận

Bão số 14 được dự báo sẽ giật cấp 11 khi đổ bộ đất liền các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận.

Gió mùa Đông Bắc tràn về, Hà Nội chuyển lạnh từ ngày 27/12

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Từ ngày 27/12, Hà Nội chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-16 độ C.

Những lỗi xe máy hay gặp phải khi trời lạnh

Khi vận hành trong những ngày đông lạnh giá, xe máy của bạn rất có thể gặp phải những lỗi dưới đây, và nếu như biết cách xử lý, thì các vấn đề này không còn quá nghiêm trọng.

Sử dụng điều hòa ôtô sao cho đúng cách

Khi lái ôtô có máy điều hòa vào mùa hè ta cảm thấy thật thỏa mái, thật sung sướng mà quên đi những chú ý vô cùng quan trọng đối với sức khỏe.

Cửa sổ trời - tính năng thừa thãi tại Việt Nam?

Cửa sổ trời sẽ sử dụng vào lúc nào khi miền Bắc 4 mùa khắc nghiệt, còn miền Nam thì mưa nắng thất thường, liên miên.

Rolls Royce New Ghost đồng điệu với thiên nhiên rừng và biển Vũng Tàu

Hình ảnh mới nhất của New Ghost màu bạc (Silver) - đại diện cho sự khởi đầu của Rolls Royce cách đây hơn 115 năm lướt đi trên những cung đường của vùng rừng và biển Vũng Tàu.

Bắt sao trên trời cực dễ trên ngọn đồi ' đom đóm ' ở Đà Lạt

Ở một góc nhỏ Đà Lạt từ trên cao lộng gió chúng ta có thể nhìn thấy cả một bầu trời đom đóm rực sáng lấp lánh đẹp đến nao lòng ! Vì sao tôi lại gọi 'chúng' với cái tên thật dễ thương là ' Nông trại đom đóm '...? Không quá ồn ào náo nhiệt như các

Làm sao để khởi động “ngon lành” ôtô máy dầu khi trời lạnh

Trời lạnh, nhiệt độ ngoài trời xuống quá thấp chính là “kẻ thù” của xe ôtô sử dụng động cơ diesel (máy dầu). “Căn bệnh” cố hữu là rất khó khởi động, lâu nổ máy.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...