Mãn nhãn với Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition "kịch độc" tại Việt Nam

Lần lượt các mẫu xe thể thao được nhập trực tiếp về Hà Nội tiếp tục Nam tiến. Sau Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari California T, McLaren 570S… chiếc Porsche 911 Carrera S phiên bản giới hạn SportDesign Edition tiếp tục lựa chọn vùng đất Sài Thành làm nơi cư trú.


Đây là chiếc 911 thuộc thế hệ mới nhất – dòng 991. Tuy nhiên xe thuộc đời đầu tiên của 991 – Mark 1. Chiếc Carrera S trong bài được trang bị gói độ ngoại thất chính hãng SportDesign Edition.


Theo một số showroom tại Mỹ, đây là phiên bản được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới.



Một số thay đổi về ngoại thất bao gồm thiết kế cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20”, và đặc biệt là cánh lướt gió sau ‘ducktail’ đặc trưng của các mẫu 911 cổ.


Porsche 911 trở thành biểu tượng kinh điển của Porsche.


TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật


Xuất hiện vào năm 1964 để thay thế cho một tượng đài khác là Porsche 356, Porsche 911 dần lấy được lòng tin và sự mến mộ đối với những fan ruột của Porsche và tín đồ 4 bánh trên khắp thế giới.


Dòng 911 mới nhất – Porsche 991, ra mắt vào năm 2012.


Số lượng Porsche 991 tại Việt Nam, đặc biệt là tại Sài Gòn, không dưới 5 chiếc, mặc dù siêu xe này luôn được xếp vào những mẫu xe bị làm giá và đắt đỏ nhất.



Tuy thế hệ thứ 2 của 991, Porsche 991 Mk2, đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng chiếc 991 Mk1 vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

Cận cảnh Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition


Porsche 911 Carrera S được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp, công suất tăng từ 365 mã lực lên 414 mã lực.


Mô-men xoắn cũng tăng từ 450 Nm lên 500 Nm so với phiên bản Carrera.


Bắt kịp xu hướng, Porsche Macan 2020 sẽ có một biến thể Coupe




Chiếc 911 này được nhập về bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội, bên cạnh Aventador mui trần màu đỏ, California T thứ 2 và McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam.

TNT (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Siêu xe Porsche bản số lượng đặc biệt tại Sài Gòn

Porsche Carrera S Sport Design Edition là mẫu xe đặc biệt. Hãng xe Đức chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu. Xe thuộc sở hữu của một thiếu gia người Hà Nội.

Hàng hiếm Porsche 911 tái xuất Sài Gòn với biển số mới

Sau một thời gian “Bắc tiến”, chiếc xe thể thao hàng hiếm Porsche 911 màu đỏ đã trở lại Sài Gòn cùng với biển số 51F mới toanh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số