"Choáng" với BMW i8 bọc gỉ hoàn hảo của ca sĩ sinh năm 1996

Càng ngày xu hướng bọc xe càng phổ biến và hiện nay những công ty bọc xe đang thử nghiệm những thiết kế mới và độc đáo, nhưng không một thiết kế nào bắt mắt hơn chiếc BMW i8 này.


Chiếc i8 đặc biệt này thuộc sở hữu của ca sĩ 20 tuổi Austin Mahone, và đã được tuỳ chỉnh bởi MetroWrapz nhằm giúp xe trông như đã tồn tại qua hàng thập kỷ.


Hiệu ứng bọc gỉ đã vượt hẳn những phiên bản từng thấy trước đây, biến chiếc xe thể thao thành một tác phẩm màu cam nâu, hoặc là một 'thảm hoạ', tuỳ quan điểm của mỗi người.



Thiếu nữ bọc gỉ nhân tạo cho xế cưng 707 mã lực


Những ai lái xe cạnh chiếc i8 này có lẽ sẽ cảm thấy hơi khó chịu, tuy nhiên ít nhất thì lớp bọc gỉ đã được hoàn thiện với bộ la zăng vàng của Vossen Wheels.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe BMW i8 độ dàn áo rỉ sét của ca sĩ Austin Mahone

Không sáng bóng hay sặc sỡ như các kiểu độ xe khác, dàn áo rỉ sét này vẫn đem lại phong cách riêng cho nam ca sĩ 20 tuổi.

"Xế cổ" BMW 750Li 1996 này có giá quy đổi tới 40,2 tỷ VNĐ: Càng bán chậm lại càng tăng giá!

Thuộc sở hữu của cố rapper nổi tiếng Tupac Shakur, chiếc BMW 750Li đời 1996 này đang được chào giá lên tới 1,75 triệu USD (~40,2 tỷ VNĐ).

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Air Blade độ '10 năm tuổi' HỒI XUÂN dữ dội làm người xem choáng váng

Chiếc Air Blade độ này thuộc phiên bản Air Blade 110 thế hệ thứ 2, được người tiêu dùng biết đến với kiểu dáng thanh thoát và đầy quyến rũ nhưng trớ...

Honda Monkey 2021 phiên bản lấy cảm hứng từ đồ chơi Hot Wheels ra mắt với số lượng giới hạn

Tại thị trường Thái Lan, Honda đã có ra mắt phiên bản giới hạn Monkey x Hot Wheels Limited Edition được lấy cảm hứng từ Hot Wheels - một dòng thương hiệu đồ chơi nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ nhiều người. Thiết kế của Honda Monkey nguyên bản

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron độ bánh xe Vossen

Giống như Pagani hay Koenigsegg, Bugatti nổi tiếng với những phiên bản xe sản xuất cực kỳ giới hạn, cho tới tháng trước, Bugatti đã hoàn thành việc xây dựng 100 chiếc Chiron trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.