Những phương tiện giao thông kỳ lạ sắp tràn ngập ngoài đường


Những sản phẩm tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai không xa, giúp giải quyết nhiều vấn đề giao thông hiện nay như tắc đường, ô nhiễm...

Những sản phẩm tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai không xa, giúp giải quyết nhiều vấn đề giao thông hiện nay như tắc đường, ô nhiễm không khí...

1. Nissan Leaf 2.0

Sau phiên bản Leaf ra mắt vào năm ngoái, hãng xe Nhật Nissan lại đang có ý định ra mắt phiên bản nâng cấp Leaf 2.0 với điểm nhấn chính là pin dung lượng 60 kWh lớn hơn so với 24 kWh trước đó. Điều này giúp Leaf 2.0 có thể di chuyển trên quãng đường dài đến khoảng 360 km cho một lần sạc.


Những phương tiện giao thông kỳ lạ sắp tràn ngập ngoài đường


Ngoài cải thiện quãng đường di chuyển, Leafe 2 còn được làm mới thiết kế với phong cách khí động học, các đường nét thể thao hơn. Xe dự kiến đi vào sản xuất trong năm 2018.

2. Audi Avatar

Nhà thiết kế người Úc Edwin Conan đã dựa trên bản concept mẫu xe Auto Union Type C Streamline được đưa ra từ năm 1937 để tạo ra concept Audi Avatar tuyệt đẹp, với các đường nét khí động học cao.




Theo concept thì xe có 3 ghế giúp mở rộng không gian đặt pin nhiên liệu. Động cơ của xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đến 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 360 km/h. Tuy nhiên xe dự kiến chỉ được sản xuất rộng rãi vào năm 2032.

3. Sealander

Đây là thiết kế dạng căn phòng mà ở đó bạn có thể móc vào xe và kéo đi dễ dàng, thậm chí cả khả năng nổi trên mặt nước như một chiếc thuyền, rất thích hợp cho những ai thường xuyên đi dã ngoại.




Sở hữu không gian nội thất rộng rãi, bạn có thể tùy biến Sealander theo sở thích, bao gồm hai băng ghế dài, một nhà bếp hay chiếc giường nhỏ... Giá bán của Sealander phụ thuộc vào các tùy chọn, với mức trung bình rơi vào khoảng 20.000 USD.

4. Icon A5

Là một chiếc máy bay thể thao hạng nhẹ cùng thiết kế gọn nhẹ, Icon A5 sẽ giúp mọi người di chuyển trên không theo cách mới mẻ. Khi không sử dụng, bạn có thể gập cánh Icon A5 để nó gọn nhẹ và đưa vào nhà để xe cất giữ.




Chiếc máy bay này cũng có một rơ-móc chứa đồ phía sau để phục vụ nhu cầu người dùng thích đi du lịch. Nó có giá 195.000 USD, nhưng để có thể sử dụng thì người lái phải được cấp bằng lái máy bay thể thao, ít nhất do Cục hàng không Liên bang Mỹ cấp phép nếu di chuyển tại Mỹ.

5. Hoverbike

Phát triển từ ván trượt hoverboard, hoverbike được đưa ra bởi nhà thiết kế Anh có tên Colin Furze, và được đăng tải trên YouTube với chỉ dẫn về cách chế tạo 4 kiểu hoverbike khác nhau. Trong số này, nổi bật nhất là Aero-X với khả năng chở 2 người, di chuyển ở tốc độ 72 km/h và chiều cao 3 mét so với mặt đất.




Hiện tại thiết kế của hoverbike do Furze đưa ra vẫn còn thô sơ, nhưng ít nhiều nó sẽ đánh dấu một sự thay đổi về một thiết bị di chuyển trong tương lai. Giá của một chiếc hoverbike rơi vào khoảng 85.000 USD.

(còn tiếp)

An Nhiên

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan Leaf 2021 nhận được trang bị an toàn mới cực độc đáo

Nissan Leaf chạy điện hoàn toàn đã nhận được các bản cập nhật cho mẫu xe năm 2021 tập trung vào việc tăng cường an toàn với hệ thống cảnh báo phương tiện dành cho người đi bộ mới và một số công nghệ hỗ trợ người lái bổ sung. Giá không thay đổi so

Leaf thế hệ mới sẽ được Nissan áp dụng công nghệ lái bán tự động

Sau khi Tesla giới thiệu mẫu Tesla Model 3, thì Nissan cũng đã tiết lộ những cải tiến mới trên mẫu xe điện Leaf thế hệ tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...