Honda SH Mode có màu xanh ánh tím, khóa thông minh, giá 51 triệu đồng


Mẫu scooter Honda SH Mode hướng đến người dùng nữ vừa được bổ sung thêm màu xanh ánh tím và màu đỏ đun.



Đây cũng là dòng xe thứ 3 sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key.  

Núm xoay với viền LED thay thế cho ổ khóa và chìa thông thường. Với khóa thông minh, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm). Bộ điều khiển FOB còn cho phép xác định vị trí xe và báo động chống trộm.

Ngoài khóa thông minh và 2 màu mới, thiết kế của SH Mode bản mới vẫn duy trì với mặt trước hình chữ V mạ chrome bóng bảy, logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước.

Bảng đồng hồ rộng với viền sáng bóng.

Các nút chức năng như công tắc đèn, còi và xi-nhan bên tay trái.

Xe cũng hỗ trợ chức năng Idling Stop giúp ngắt động cơ tạm thời.

Xe sử dụng vành 10 chấu 16 inch trước và 14 inch sau, hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít.

Ống xả với miếng ốp thời trang.

Cụm đèn hậu có thiết kế bo tròn, thon gọn.

SH Mode sử dụng động cơ PGM-FI chạy xăng 4 kỳ 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9cc, công suất 8,36 kW tại 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 N.m tại 5.000 vòng/ phút.

SH Mode bán trên thị trường với 3 bản gồm tiêu chuẩn, cá tính và thời trang cùng mức giá 51 và 51,5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda SH Mode mới có màu mới, khóa thông minh hợp với người trẻ

Mẫu scooter Honda SH mode vừa được bổ sung thêm chìa khóa thông minh, 2 màu mới và có giá bán 51 và 51,5 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode 2017, tích hợp khóa thông minh như SH

Hôm qua (8/11), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga ăn khách SH Mode 125 với trang bị chìa khóa thông minh hiện đại.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt sáng nay. Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Honda SH 125i/150i 2017 ra mắt Việt Nam, có ABS, giá từ 67,99 triệu Đồng

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu xe ga cao cấp Honda SH 125i/150i 2017 mới ra mắt Việt Nam chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....