10 xe bán chạy nhất tháng 10/2016



Với hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10, Toyota Vios không chỉ lấy lại vị trí dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất mà còn lập kỷ lục chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Vios bán chạy nhất tháng 10/2016 với 2.148 xe. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà lắp ráp ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng qua chiếc Toyota Vios đã bán được 2.148 chiếc, là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10 tại thị trường Việt Nam. Lần gần nhất Vios dẫn đầu danh sách này là tháng 6 và 7/2016. Các tháng 8 và 9/2016, Vios đứng sau Kia Morning.

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2016

Tháng qua, thị trường ôtô Việt Nam lập kỷ lục với hơn 28 nghìn xe các loại bán ra. Tuy nhiên, lượng bán xe Morning giảm xấp xỉ 100 chiếc, còn 1.543 xe, đứng thứ hai trong danh sách. Toyota Fortuner cũng giảm nhẹ, còn 1.190 chiếc, vẫn đứng thứ ba.

Ford Ranger và Mazda 3 cũng đều bán ít hơn tháng trước, nhưng vẫn giữ “phong độ” với hơn 1.000 xe/tháng. Tuy nhiên, thứ tự thay đổi khi Ford Ranger vượt trên Mazda 3. Theo thống kê từ đầu năm, với 11.402 chiếc tới tay khách hàng từ đầu năm, cứ trung bình 2 xe bán tải bán ra có gần một chiếc Ranger.

Thị trường ôtô 10 tháng bằng cả năm 2016

Honda City bất ngờ lọt top 10 xe bán chạy.
Trong danh sách 10 xe bán chạy nhất có sự thay đổi mạnh mẽ ở nhóm dưới. Theo đó, Toyota Altis và Ford Ecosport đã phải nhường chỗ cho 2 chiếc xe của Honda là City và CR-V.

Theo đánh giá, Fortuner đang trong quá trình bán hàng chờ thế hệ mới nên có nhiều khuyến mại cho khách mua. Tương tự là tình hình của City và CR-V, nhờ được Honda Việt Nam liên tục tung ra các chương trình kích cầu.



T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios đạt gần 2.000 xe, dẫn đầu 10 ôtô bán chạy nhất 7/2016

Kết thúc tháng 7/2016, Toyota Việt Nam bán được tổng cộng 1.890 xe Vios, lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong một tháng nhiều nhất từ trước tới nay tại thị trường nội địa.

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

10 xe bán chạy nhất tháng 11/2016

Với gần 2.447 xe bán ra trong tháng 11, Toyota Vios tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất mà còn phá kỷ lục đã thiết lập trước đó tại thị trường Việt Nam.

Đâu là những chiếc ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2016? (Phần cuối)

Nguoiduatin - Những ô tô có lượng doanh thu khủng nhất Việt Nam năm 2016 không quá bất ngờ đều thuộc về những tên tuổi quen thuộc.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

3 mẫu xe bán chạy kỷ lục trong tháng 7 ở Việt Nam

Toyota Vios, Kia Morning và Mazda 3 là 3 mẫu xe đạt doanh số kỷ lục trong tháng 7, với hơn 1.500 chiếc bán ra.

10 xe bán chạy nhất tháng 8: Sự trở lại của Toyota Fortuner

Trong tháng top 10 xe bán chạy nhất, Mazda CX-5 là mẫu có mức giảm cao nhất với 25,4%. Tuy nhiên, sự bất ngờ lại đến từ các mẫu xe Toyota, với việc SUV 7 chỗ Fortuner đã quay trở lại danh sách và mẫu Vios chiếm được ngôi đầu “đã mất” vài tháng nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,