Nghẹt thở xem xe BMW cứu 70 người Iraq thoát khỏi lính bắn tỉa IS

Sáng 8-11 Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH125i và SH150i toàn cầu hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Ở phiên bản mới này, Honda SH được cải tiến một số chi tiết so với phiên bản hiện hành nhằm bắt kịp xu thế thời đại cũng như thêm sự hấp dẫn cho mẫu xe này như: Cụm đèn pha dạng LED hai tăng, 2 dải đèn định vị gắn trên phần mặt nạ cũng được sử dụng công nghệ LED. Đặc biệt SH 125i/150i được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên 2 bánh tiêu chuẩn.

Ngoải ra mẫu xe mới còn sở hữu hộc đựng đồ phía trước rộng hơn, nay còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại; cùng với đó là móc treo đồ có thể gập gọn mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.


SH 125i/150i bắt đầu có mặt tại đại lý từ ngày 18-11. Giá bán lẻ cho từng phiên bản là: • SH125i phiên bản CBS giá: 67,99 triệu đồng • SH125i phiên bản ABS giá: 75,99 triệu đồng • SH150i phiên bản CBS giá: 81,99 triệu đồng • SH150i phiên bản ABS giá: 89,99 triệu đồng.


PV

TIN LIÊN QUAN

Scomadi Technica 125i 2021 đối thủ mới của Honda SH125i

Scomadi Technica 125i 2021 không chỉ sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng lại còn có giá bán cực kì hấp dẫn khách hàng. Khu vực Thái Lan được xem là nơi các hãng xe lớn lựa chọn làm nơi để sản xuất cũng như lắp ráp những sản phẩm dành cho khách hàng

Honda SH125i giảm giá trong tháng 9, chỉ còn 80 triệu đồng

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19, các mẫu xe máy trên thị trường Việt Nam gặp nhiều biến động tiêu cực. Đối với dòng sản phẩm xe máy SH125 của Honda cũng không ngoại lệ. Honda SH 125iTheo khảo sát tại một số đại lý HEAD Honda ở Hà Nội

Nối tiếp đàn anh SH 350i, Honda SH 125/150i cũng có bản thể thao màu xám "xi măng" đang hot trong giới chơi xe

Ngoài phiên bản thể thao mới với màu xám bóng thời thượng, Honda SH 125/150i cũng có bảng màu được cập nhật các sắc thái khác nhau.

Honda SH 2017 chính thức ra mắt, có ABS, giá 76 triệu đồng ở Việt Nam

Mẫu scooter Honda SH phiên bản mới trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn full LED giá 76 và 90 triệu cho các bản 125 và 150cc.

SH150i 2022 bổ sung 2 màu mới theo phong cách Sporty đẹp chất chơi

Honda Việt Nam (HVN) vừa ra mắt phiên bản mới dành cho năm 2022 của SH125i và SH150i, với việc bổ sung thêm 2 màu sắc mới là màu Xám và màu Đen mờ, kết...

Giá bán đầu tháng 7 của mẫu xe Honda SH

Hiện tại giá bán của Honda SH tại các đại lí chênh lệch khá nhiều so với giá bán đã được đề xuất. Nhưng một số phiên bản khác cũng đã có phần hạ nhiệt hơn so với trước đó. Thời gian vừa qua, Honda đã có một số điều chỉnh về giá của hàng loạt mẫu

Honda SH 125i và 150i bổ sung phiên bản mới, tăng giá niêm yết nửa triệu đồng

Mới đây, trong dịp mở bán chính thức của mẫu xe Honda SH 350i lắp ráp trong nước (22/9), Honda Việt Nam cũng đã giới thiệu đến người dùng các phiên bản mới của 2 phiên bản SH 125i và SH 150i.Bên cạnh hai biến thể được giới thiệu là Đặc biệt và Cao

Honda SH300i 2019 vừa ra mắt tại EICMA có gì mới?

Honda SH300i phiên bản mới được bổ sung thêm công nghệ kiểm soát lực kéo (HSTC) giống như những chiếc mô tô phân khối lớn, và chức năng điều khiển hộp đồ phía sau trên chìa khoá Smartkey.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.