Vén màn "SUV việt dã 2 bánh" Honda X-ADV hoàn toàn mới


Trong quá khứ, hãng Honda đã từng nhiều lần gây bất ngờ khi trình làng những mẫu xe ga mang kiểu dáng lạ lùng như DN-01 hay NM4 Vultus. Đến nay, khi triển lãm EICMA 2016 chính thức khai màn, hãng Honda tiếp tục giới thiệu mẫu xe ga mang kiểu dáng thể thao có tên X-ADV.


Trên thực tế, Honda X-ADV chính là phiên bản sản xuất của mẫu xe concept City Adventure từng ra mắt trong triển lãm EICMA 2015 cách đây 1 năm. Theo hãng Honda, X-ADV là sự kết hợp giữa khung gầm xe ga và phong cách xế off-road.


'Trái tim' của Honda X-ADV là khối động cơ xy-lanh đôi song song, dung tích 745 cc và hộp số ly hợp kép lấy từ NC700/750. Động cơ tạo ra công suất tối đa 54 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 50,2 lb-ft tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút.


Động cơ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 3,64 lít và bình xăng có dung tích 13 lít.


Tuy nhiên, honda X-ADV không sử dụng bộ khung chung với dòng NC-Series. Thay vào đó, Honda X-ADV lại được phát triển dựa trên khung gầm bằng thép ống mới...


... để tạo ra cốp đựng đồ có dung tích 21 lít bên dưới yên.


Ngoài ra, Honda X-ADV còn đi kèm phuộc hành trình ngược 41 mm tùy chỉnh theo tải phía trước.


Đằng sau là giảm xóc Pro-Link với hành trình 150 mm.


Tiếp đến là bộ vành 17 inch trước và 15 inch sau. Cả hai đều kết hợp với vành nan hoa bằng thép không gỉ và lốp 'mập mạp'. Bánh xe còn đồng hành với cặp đĩa phanh 310 mm với kẹp phanh 4 piston phía trước. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có trên cả 2 bánh để đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.


Những trang bị ấn tượng khác của Honda X-ADV bao gồm kính chắn gió tùy chỉnh 5 mức, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED toàn bộ, cụm đồng hồ theo phong cách CRF450 Rally và ốp bảo vệ tay lái giống Africa Twin.


Tại thị trường châu Âu, Honda X-ADV có 4 tùy chọn màu sắc là bạc, bạc mờ, trắng và đỏ. Trong đó, 2 màu trắng cũng như đỏ lấy từ Honda Africa Twin và CRF.


Từ khoá: honda, honda city adventure, honda x-adv, scooter thể thao, suv việt dã 2 bánh, triển lãm eicma 2016, xe ga, xe ga nhật, xe ga phân khối lớn, xe ga thể thao, xe ga việt dã

TIN LIÊN QUAN

"SUV việt dã 2 bánh" Honda X-ADV 2017 sẽ ra mắt vào tháng 11

Phiên bản sản xuất của mẫu xe concept City Adventure từng ra mắt trong triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016, Honda X-ADV 2017, sẽ trình làng tại EICMA năm nay.

Hé lộ phiên bản thương mại của "SUV 2 bánh" Honda City Adventure

Đây chính là mẫu xe ga cá tính Honda City Adventure từng ra mắt trong triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 dưới dạng concept.

Honda Transalp tân binh tiếp theo sẽ được Honda cho ra mắt tại sự kiện EICMA 2021?

Honda Transalp là mẫu xe thuộc dòng Adventure hạng trung. Khi mẫu xe được ra mắt sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như: BMW F 850 GS, Yamaha Tenere 700. Năm ngoái, một trang thông tin của Nhật Bản là Young Machine đã cho biết Honda đã có kế hoạch để

Sau Honda CB200X tại Ấn Độ, Honda cho ra mắt thêm Adventure XRE300 với kiểu dáng giống CRF250 Rally

Honda ra mắt thêm một mẫu xe Adventure cỡ nhỏ mang tên Honda XRE300 với kiểu dáng thiết kế lai giữa CRF Rally và XR150.

Honda X-ADV 2017 – xe tay ga “việt dã” vừa cập bến Sài Gòn với giá cực “sốc”

Honda X-ADV 2017 ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 và đến với thị trường Đông Nam Á từ Triển lãm Bangkok 2017. Trên thực tế X-ADV 2017 chính là phiên bản thương...

Honda CBR650R 2019 rất có thể sẽ được công bố tại Triển lãm EICMA 2018

Sánh vai cùng CBR650R mới tại sự kiện mô-tô quốc tế này còn có CB650R - phiên bản sản xuất của Neo Sports Cafe 650 concept và là mẫu xe kế nhiệm của C65F.

Honda trình làng mẫu concept CB4 Interceptor mới

Mẫu concept CB4 Interceptor mới vừa được Honda tiết lộ tại triển lãm năm nay mang cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thập niên 60 với công nghệ hiện đại.

Clip chạy thử cực ấn tượng của xe ga việt dã đầu tiên Honda X-ADV

Mẫu xe ga việt dã đầu tiên của Honda đã chính thức lộ diện trọn vẹn trong clip teaser thứ 2, với thiết kế đầy đủ và khả năng vận hành vượt địa hình ưu việt.

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.