Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Trump sở hữu tòa tháp chọc trời, các khách sạn, sân golf, biệt thự, máy bay trực thăng, và nhiều ôtô. Trong khi một người đàn ông đã có một máy bay riêng giá 100 triệu USD đồng thời yêu thích các mẫu limousine thì sở thích về xe hơi có lẽ sẽ gây ngạc nhiên cho ai đó.

Mercedes SLR McLaren


Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Ảnh: Mercedesblog.


Siêu xe với biệt danh 'Mũi tên bạc' có giá 455.000 USD tại Mỹ và Trump nhận xe hồi 2004 ngay trước tòa tháp mang tên mình. 

Vào năm 2003, SLR McLaren đánh dấu sự trở lại thị trường siêu xe của Mercedes kể từ huyền thoại 300 SL hồi những năm 1950. 'Mũi tên bạc' gây ấn tượng mạnh với thiết kế khác biệt, sức mạnh từ động cơ 5,4 lít V8 siêu nạp cho công suất 617 mã lực.

Rolls-Royce Silver Cloud 



Ảnh: Mabroselvisworld.


Trump thích vẻ hào nhoáng, và không mẫu xe nào thỏa mãn điều kiện này được như một chiếc Rolls-Royce. Đó là một chiếc Silver Cloud sản xuất vào những năm 1950 và được cho là chiếc xe hơi đầu tiên của Trump. 

Rolls-Royce Phantom



Ông Trump tự cầm lái mẫu siêu sang Anh. Ảnh: Gearheads.


Sau chiếc Silver Cloud, tài sản của Trump tăng lên không ngừng và chiếc Rolls-Royce thứ 2 thuộc sở hữu của tỷ phú Mỹ là Phantom đời 2015 có giá khoảng 500.000 USD. 

Lamborghini Diablo VT



Ảnh: Autogespot.


Ra mắt năm 1990, Diablo tiếp nối di sản của mẫu Countach để lại. Với động cơ 6 lít V12, siêu xe có tốc độ tối đa hơn 321 km/h. Trump có một chiếc Diablo VT màu xanh, với hệ dẫn động 4 bánh truyền công suất 530 mã lực tới tất cả các bánh xe. 

Chevrolet Camaro Indianapolis 500



Mê chiếc Camaro phiên bản dẫn đoàn nhưng Trump chưa từng được lái mẫu mui trần này. Ảnh: Zimbio.


Năm 2011, Trump hâm nóng tên tuổi bằng chương trình truyền hình thực tế The Apprentice và đòi lái mẫu xe dẫn đoàn tại giải đua Indianapolis 500 lần thứ 100 nhưng ước muốn không thành sự thật. Chiếc xe mà Trump yêu cầu là Chevrolet Camaro phiên bản xe dẫn đoàn với động cơ 6,2 lít V8 công suất 426 mã lực với tông màu trắng giống mẫu xe dẫn đoàn huyền thoại Camaro đời 1969.

Từ khoá: donald trump, tong thong my, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Rời Nhà Trắng, Tổng thống Trump sẽ mang Rolls-Royce Phantom đi đấu giá

Dù đã trải qua tuổi đời khoảng một thập kỷ cộng với quãng đường lăn bánh hơn 91.000 km nhưng với 'danh hiệu' xe của cựu Tổng thống Mỹ, chiếc Rolls-Royce Phantom này chắc chắn vẫn sẽ sở hữu...

5 xế hộp yêu thích của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trong số 5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump có đến 2 chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, còn có những xế hộp khác như Mercedes SLR McLaren, Lamborghini Diablo...

Những chiếc xe được Donald Trump yêu thích nhất

Tỷ phú Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ và đương nhiên không thiếu các phương tiện xa xỉ như du thuyền, xe siêu sang hay máy bay. Trong số đó, siêu xe của Mercedes-Benz, Lamborghini, Rolls-Royce hay Chevrolet Camaro là những “vật quý” của

Dàn siêu xe cực 'khủng' của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Donald Trump đã trở thành tân Tổng thống Mỹ thứ 45 sau khi chiến thắng áp đảo trước đối thủ thủ đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton.

Các hãng xe hơi Đức ‘nản’ vì Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Nguoiduatin - Theo Hiệp hội ngành công nghiệp ô tô (VDA) của Đức cho biết, việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ có thể cản trở các hoạt động thương mại giữa đôi bên.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump

Có quá nhiều điều để nói về Donald Trump: một ông trùm tỷ phú bất động sản, một ngôi sao truyền hình thực tế không khôn khéo, cựu chủ nhân đặc quyền của USDL và là Tổng thống Mỹ từ ngày...

Những nhà lãnh đạo có niềm đam mê xe và yêu thích trải nghiệm tốc độ

Ông Donald Trump là một trong những tay chơi xe khét tiếng. Với gia tài khổng lồ được ước tính khoảng 4,5 tỷ USD của mình, đương kim Tổng thống Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe ấn tượng như Mercedes-Benz SLR McLaren 2003, Rolls-Royce Silver Cloud,

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ