Quái vật hai bánh Monster lộ diện toàn bộ 'hình hài'


Một trong những mẫu môtô “khủng” nhất tại triển lãm xe ở vùng Châu Á-Thái Bình Dương vừa lộ diện với cái tên Monster rất quái dị.

Triển lãm Yokohama Hot Rod tại trung tâm triển lãm Pacifico ở Yokohama, Nhật Bản dự kiến ẽ khởi động vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, ngay trước thềm buổi triển lãm lần thứ 25 này đã lộ diện những mẫu xe độc dị vô cùng. Tại đây lần đầu tiên, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng một mẫu môtô độ lớn nhất ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương mang tên là Monster (Quái vật).



Quái vật hai bánh Monster lộ diện toàn bộ 'hình hài'

Chiế xe thu hút phái mạnh.


Chiếc xe này sẽ tham gia tranh tài, khoe sắc với 600 mẫu môtô đến từ Nhật Bản và khắp nơi trên thế giới. Monster là một sản phẩm của nhà sản xuất địa phương Beautiful Machines. Ông chủ Rajay Singh và Eng Chin Guan của hãng xe độ này có bộ não rất thông minh, đã đưa ra ý tưởng chế tạo Monster dựa trên khung một chiếc xế nổ đồ cổ 1993 Harley-Davidson Heritage Softail.



Động cơ cực khủng


Ban đầu Monster được trình diện tại triển lãm Art of Speed Show (Triển lãm Nghệ thuật tốc độ) được tổ chức gần đây ở Malaysia. Chiếc xe có bộ động cơ V-twin hàng khủng, dung tích 1.340 cc, dựa trên một bộ siêu nạp Nissan March để tăng thêm sức mạnh. Cụm đồng hồ ly hợp PDL cũng được thêm vào hệ thống truyền lực.



Phanh đĩa cỡ lớn.


Khung xe được kéo dài ra, giúp Monster trở nên một mẫu xe khổng lồ nhưng có cấu hình cổ điển cùng với công nghệ tính toán của động cơ giúp đảm bảo nhiệt cho xe một cách tối ưu. Về tổng thể, sự sáng tạo của mẫu xe độ này có thể ngốn tới 250.000 RM (1,33 tỷ đồng) và cần tới gần 6 tháng để hoàn thành.

Ngắm một số hình ảnh về Monster:


















Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

Ducati Monster 795 độ kế thừa tinh hoa công nghệ từ anh em quái vật

Ducati Monster 795 sở hữu kiểu dáng thể thao hấp dẫn của người anh em Monster 696 cùng động cơ mượn từ dòng 796. Được xem là chiếc nakedbike dành riêng cho thị trường Châu Á, rất ưa chuộng tại thị trường Thái Lan, dưới đây là bản nâng cấp của 1

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

Ducati Monster Quái vật đúng nghĩa trong làng PKL đương đại

Tay lái được chủ nhân gia cố cũng như gây điểm nhấn với trợ lực trung tâm Scotts(Ohlins) đem lại sự gọn gàng và độ ổn định ở tốc độ cao dành cho người lái.

Chi tiết 'quái vật' Ducati Monster phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chiếc Ducati Monster đầu tiên, hãng sản xuất xe trứ danh có trụ sở tại Bologna này đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Monster 1200 25th Anniversario.

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.

Ducati Monster 821 độ hầm hố với loạt đồ chơi hàng hiệu đầy hiệu quả

Được biểt đến như là mẫu xe không phải hoàn toàn mới nhưng chiếc xe Monster 821 đánh dấu sự thức tỉnh của những “quái vật” mang thương hiệu đến từ nước Ý Ducati vốn đang ngủ quên quá lâu, là mẫu xe mang một biến thể động cơ mới. Sau 1200 thì 821 là

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt