Honda SH 2017 có ABS, Full LED, ổ cắm điện 12V và nhiều tính nắng hấp dẫn khác

Những chiếc SH đầu tiên được phân phối bởi Honda Việt Nam xuất hiện từ năm 2009. Đến thời điểm hiện tại, dòng xe này đã trải qua khá nhiều lần nâng cấp, thay đổi thiết kế.

Phiên bản Honda SH 2017 được giới thiệu ra thị trường tại Hà Nội sáng nay (8/11) cũng nhận được nhiều cải tiến đáng chú ý so với thế hệ trước.

Dòng xe tay ga này sở hữu thiết kế đậm chất châu Âu và được bổ sung những tính năng đáng chú ý như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống đèn full LED, cổng sạc điện thoại hay ống xả thể thao.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu có mặt trên mẫu xe tay ga SH. Ảnh: Hân Nguyễn.

SH 125i/150i 2017 là dòng xe đầu tiên của Honda Việt Nam được trang bị tính năng chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau.

Theo hãng xe Nhật, trong trường hợp phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn trượt, hệ thống ABS sẽ hoạt động giúp ổn định tư thế xe bằng cách chống khóa bánh.

Hệ thống này hoạt động nhờ cảm biến tốc độ ở 2 bánh, phát hiện xu hướng khóa bánh khi có những sự thay đổi đột ngột và tính toán để phân bổ lực phanh nhằm tránh hiện tượng khóa bánh.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED

Hệ thống đèn đồng bộ LED khá hiện đại.

Ở SH mới, hệ thống đèn được đồng bộ LED bao gồm đèn pha, định vị, đèn phanh đến đèn hậu. Bên trong đèn pha LED còn có logo SH in nổi khá phong cách. Trong khi đó, cụm đèn hậu thiết kế khá thời trang.

Cổng sạc điện thoại


Cổng sạc 12V cũng được tích hợp trên SH mới.

Một tiện ích được nhiều người dùng đánh giá cao ở mẫu xe tay ga Honda SH 125i/150I 2017 là hộc đựng đồ phía trước rộng hơn và có cổng sạc điện thoại.

Mặt đồng hồ thông minh

 

Mặt đồng hồ ở SH mới rộng và thiết kế 3D trực quan.
Mặt đồng hồ trên SH mới có thiết kế rộng hơn phiên bản cũ, giúp người lái dễ quan sát hơn. Hãng cũng nâng cấp đồng hồ điện tử 3D với đồng hồ đo tốc độ ở chính giữa, đo mức tiêu hao nhiên liệu và mức nước ở 2 bên.

Ống xả thể thao

Ống xả thiết kế thể thao.
Một chi tiết nhỏ nhưng cũng được nhiều người dùng thích thú ở mẫu SH mới là ống xả thiết kế mới phối màu đen và bạc khá thời trang. Kiểu ống xả này na ná như bản SH 300i nhập từ châu Âu.
Honda SH 125i/150i 2017 với hệ thống ABS có giá bán lẻ đề xuất là 76 và 90 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản không ABS có mức giá 68 và 82 triệu đồng. Xe lên kệ từ ngày 18/11.

Giá bán mới

Cùng với việc trang bị nhiều thêm tiện ích, SH125i/150i 2017 có giá bán cao hơn so với trước đây 1 triệu đồng đối với phiên bản thường và 9 triệu đối với phiên bản ABS.

 

Dòng xe tay ga cao cấp Honda SH mới được trang bị nhiều tiện ích như phanh ABS, cổng sạc điện thoại và có giá bán từ 68 đến 90 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda SH 2017 chính thức ra mắt, có ABS, giá 76 triệu đồng ở Việt Nam

Mẫu scooter Honda SH phiên bản mới trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn full LED giá 76 và 90 triệu cho các bản 125 và 150cc.

Honda SH 125i/150i 2017 ra mắt Việt Nam, có ABS, giá từ 67,99 triệu Đồng

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu xe ga cao cấp Honda SH 125i/150i 2017 mới ra mắt Việt Nam chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.

Chi phí thực tế để một chiếc Honda SH 2017 lăn bánh là 110 triệu đồng

Để một chiếc Honda SH 150i ABS 2017 lăn bánh ở Hà Nội hiện tại, chủ sở hữu phải bỏ ra tổng chi phí 110 triệu đồng.

Honda SH 125i và 150i bổ sung phiên bản mới, tăng giá niêm yết nửa triệu đồng

Mới đây, trong dịp mở bán chính thức của mẫu xe Honda SH 350i lắp ráp trong nước (22/9), Honda Việt Nam cũng đã giới thiệu đến người dùng các phiên bản mới của 2 phiên bản SH 125i và SH 150i.Bên cạnh hai biến thể được giới thiệu là Đặc biệt và Cao

Cận cảnh Honda SH trang bị phanh ABS giá 90 triệu đồng

Phiên bản 2017 của Honda SH 125i/150i lắp ráp tại Việt Nam được tăng thêm tính công nghệ nhờ trang bị phanh ABS và đèn full LED, cùng với đó giá bán của bản 150i lên cao nhất gần 90 triệu đồng.

Khách Việt chờ đợi ABS, động cơ mạnh hơn ở Honda SH 2017

Với một số hình ảnh rò rỉ ban đầu, người dùng Việt kỳ vọng SH 2017 sẽ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn full LED và động cơ mạnh mẽ hơn.

Honda Việt Nam lần đầu ra mắt SH phanh ABS giá từ 76 triệu đồng

Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu hoàn toàn mới tại Việt Nam, với trang bị đáng chú ý nhất là có thêm phanh ABS, giá 75,99 triệu đồng cho bản 125i và 150i là 89,99 triệu đồng.

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

THỦ THUẬT HAY

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...