Chiêm ngưỡng Alpina B7 mới tại đại lý Tiểu Vương Quốc Ả Rập

Hiện tại, cách nhanh nhất để BMW có thể cạnh tranh trực tiếp với S-Class động cơ AMG hay Audi S8 là để Alpina được lăn bánh trên đường phố cho phiên bản 7-Series hoàn toàn mới của hãng.


Alpina B7 xDrive 2017 là một mẫu xe sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít, sản sinh 600 mã lực tại vòng tua máy từ 5.750 đến 6.250 vòng/phút, mô men xoắn 800 Nm tại 3.000 vòng/phút.


Những con số này cho phép xe chạm mốc 96 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa vào khoảng 311 km/h. Nói cách khác, về tốc độ, Alpina B7 xDrive 2017 nếu không nhanh hơn một chút thì cũng ngang ngửa Audi S8 về khả năng tăng tốc.


Chiếc xe trưng bày tại đại lý của BMW tại Tiểu Vương Quốc Ả Rập Abu Dhabi này có màu xanh lục ava Green Metallic ở ngoại thất và trang trí đặc biệt bằng gỗ ở bên trong (trên bảng điều khiển, cửa xe, trung tâm điều khiển), giúp cabin trông phong cách hơn một chút (nhưng kém tính thể thao hơn) so với mẫu xe Alpina B7 trong những hình ảnh chính thức trên báo chí.



[VIDEO] Chi tiết Alpina B7 - 760Li hiệu suất cao tại Geneva


Màu sơn này đã xuất hiện tại đại lý của Abu Dhabi một số lần, từng có một chiếc Java Green M4 cũng có màu sơn tương tự nhờ bàn tay của M-Performance.


Vì đây vốn dĩ là một mẫu xe sang, một màu sơn quá sặc sỡ thế này liệu có hơi thừa thãi chăng?










Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5...

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

BMW Alpina đổ bộ Trung Quốc với phiên bản coupe B4 tăng áp kép

Thị trường Trung Quốc sẽ được đón nhận một loạt xe BMW hiệu suất mới như lời Alpina đã thông báo về việc mở rộng thị trường ra Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.